Quảng cáo

HLV ĐT Iran: "100 triệu euro cũng không đủ để thắng Tây Ban Nha"

Thứ tư, 20/06/2018 09:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông Carlos Queiroz cho rằng cầu thủ của mình cần phải giữ được sự tập trung cao độ trước trận đấu với các nhà cựu vô địch thế giới Tây Ban Nha.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Trận đấu thứ hai của Iran ở vòng bảng World Cup 2018 sẽ là cuộc chạm trán hứa hẹn cực kỳ khó khăn với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT Iran, ông Carlos Queiroz vẫn tự tin các cầu thủ của mình có thể tạo nên những bất ngờ. Trong buổi họp báo, ông đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của cả tập thể và nỗ lực của từng cá nhân.

"Trong đội hình chúng tôi không có những siêu nhân như Tây Ban Nha, nhưng cầu thủ của tôi sẵn sàng tạo nên những điều phi thường. Điều quan trọng là họ phải giữ được tinh thần lạc quan và sự tập trung cao nhất", Carlos Queiroz phát biểu.

Nói về tình hình rối ren của ĐT Tây Ban Nha, cựu HLV của Real Madrid khẳng định Fernando Hierro là người phù hợp nhất để mọi thứ trở lại ổn định: "Lopetegui là một trường hợp rất đặc biệt. Những gì đã xảy ra với cậu ấy thực sự rất hiếm gặp. Nhưng Hierro là một người hoàn hảo cho vị trí này. Mỉa mai thay, khi tôi còn ở Madrid, tôi và Jorge Valdano đã phải làm việc rất nhiều để giữ Fernando lại sân Bernabeu. Đến bây giờ tôi lại phải đối đầu với cậu ấy".

Carlos Queiroz

"Ngay cả khi đang gặp những khó khăn, Tây Ban Nha cũng là đối thủ cực mạnh. Để xây dựng đội hình chiến thắng được Tây Ban Nha thì 100 triệu euro cũng chưa đủ. Nhưng chúng tôi có mặt ở World Cup để chiến đấu cho màu cờ sắc áo, cho người dân Iran. Vì thế, thay vì nhìn vào lối chơi của đối phương, tôi sẽ tập trung vào các cầu thủ của mình. Không có đội bóng nào là hoàn hảo, đó là điều đặc biệt của bóng đá. Họ là những nhà vô địch, nhưng họ hoàn toàn có thể bị đánh bại", Carlos Queiroz nói thêm.

 

Trong trận mở màn World Cup 2018, Tây Ban Nha đã không thể giữ được chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong khi Iran đã có được 3 điểm đầy may mắn trong cuộc chạm trán với Ma-rốc. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Iran thậm chí đã không có một cú sút nào về phía khung thành đối phương, nhưng họ vẫn giành chiến thắng sau pha phản lưới nhà của Aziz Bouhhaddouz ở phút bù giờ thứ 5. Một kết quả tích cực trước Tây Ban Nha sẽ củng cố cơ hội đi tiếp của thầy trò Carlos Queiroz.

 

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Highlights Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Nguồn FIFA)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT