Quảng cáo

Hé lộ tân binh đầu tiên được ông Park triệu tập đấu UAE

Thứ năm, 24/10/2019 10:15 AM (GMT+7)

Cầu thủ Ngân Văn Đại nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập trong đợt tập trung sắp tới để chuẩn bị cho trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup.


VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Vào ngày 29/10 tới, sau khi các trận đấu ở vòng bán kết Cúp Quốc Gia kết thúc, ĐTQG Việt Nam sẽ bắt đầu đợt tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trong những lần tập trung trước đó, HLV Park Hang-seo vẫn luôn đau đầu với bài toán trung phong cắm. Những cái tên mới như Hà Minh Tuấn hay Nguyễn Việt Phong đã lần lượt được thử sức nhưng người thì không thể tiếp tục vì chấn thương, người lại không đáp ứng được kỳ vọng. Trong các trận đấu với Indonesia và Malaysia, những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Tiến Linh và Anh Đức vẫn được ông Park lựa chọn để đá cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Ngân Văn ĐạiĐể chuẩn bị cho những trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn trong tháng 11, HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ thử nghiệm những phương án chiến thuật và nhân sự mới. Và một trong những cái tên đầu tiên được ông thầy người Hàn Quốc lựa chọn đó chính là Ngân Văn Đại của CLB Hà Nội. Theo những tiết lộ từ nhà báo Minh Hải trong chương trình bình luận trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội, nếu tiền đạo Hà Minh Tuấn không thể kịp bình phục hoàn toàn chấn thương, Ngân Văn Đại chính là người sẽ được triệu tập thay thế.

Dựa trên thông tin này, có thể hiểu được vì sao Ngân Văn Đại chính là một trong những cầu thủ chơi quyết tâm nhất bên phía Hà Nội trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Anh cũng chính là người đã giúp đội bóng Thủ Đô có được bàn gỡ hòa ở cuối hiệp thi đấu đầu tiên.

Nếu như được gọi, đây sẽ là lần thứ 2 Ngân Văn Đại được lên ĐTQG dưới thời HLV Park Hang-seo. Lần trước, ông Park đã điền tên Ngân Văn Đại vào danh sách tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 và cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã trụ lại được trong số 23 cái tên cuối cùng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT