Quảng cáo

Hazard được trao băng đội trưởng, Real chuyển mục tiêu

Thứ bảy, 28/07/2018 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu quyết định ở lại, Eden Hazard sẽ được HLV Maurizio Sarri trao tấm băng thủ quân của CLB Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau sự ra đi của Ronaldo, Real Madrid đang gấp rút tìm một siêu sao để kế thừa chiếc áo số 7 của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong ba cái tên sáng giá nhất là Neymar, Mbappe và Eden Hazard thì Neymar đã tuyên bố sẽ ở lại với PSG, Mbappe cũng đã chọn số áo mới ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Chỉ còn Eden Hazard là phương án khả thi nhất cho Florentino Perez.

Nhưng Chelsea không để cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra đi dễ dàng như thế. Họ đã kiên quyết nói không với tất cả những lời đề nghị có con số thấp hơn 180 triệu bảng. Mới đây, tân HLV trưởng của The Blues, ông Maurizio Sarri đã có ý định trao chiếc băng thủ quân của đội bóng áo xanh cho Eden Hazard. Đây được xem là động thái tiếp theo của ban huấn luyện Chelsea nhằm giữ chân ngôi sao người Bỉ. Dù chưa phải là thông tin chính thức, nhưng rõ ràng Eden Hazard hội tụ đủ các yếu tố để trở thành người đội trưởng: tài năng, thời gian cống hiến và tiếng nói trong phòng thay đồ.

Hazard

Sau khi nhận thấy mục tiêu Eden Hazard cũng ngày một trở nên khó khăn, Real Madrid đã ngay lập tức chuyển hướng. Lần này, mục tiêu của họ được cho là tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani. Cavani chính là chân sút chủ lực của PSG trong những mùa giải qua. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Neymar và sự lột xác của Mbappe đang đe dọa không nhỏ đến vị trí của Cavani.

Cavani

Tuy đã 31 tuổi nhưng rõ ràng Cavani vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tuổi tác chưa ảnh hưởng nhiều đến thể lực, sự dẻo dai và chính xác của Edison Cavani. Anh sẽ là phương án không hề tồi để giải quyết vấn đề ghi bàn trong một kế hoạch ngắn hạn khoảng một hai mùa giải. Đến với Madrid, chắc chắn Cavani cũng sẽ lấy lại được vị thế tiền đạo số một trên hàng công của Los Blancos.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Eden Hazard Real Madrid PSG Edison Cavani tin chuyển nhượng chuyển nhượng quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT