Quảng cáo

FOX Sports: "Việt Nam đã có thêm động lực để chiến thắng UAE"

Thứ năm, 17/10/2019 17:19 PM (GMT+7)

Tờ FOX Sports phiên bản châu Á nhận định Việt Nam sẽ có thêm cơ hội để đánh bại UAE khi đội bóng tây Á thiếu đi chân sút số một trên hàng công Ali Mabkhout.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Vào ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của mình bằng cuộc tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi UAE là đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng G.

Ở lượt đấu vừa rồi, trong khi Việt Nam vượt qua Indonesia một cách đầy thuyết phục thì UAE lại có 90 phút đáng quên trên sân Thammasat của Thái Lan. Thất bại trước người Thái đã khiến UAE tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng G với 6 điểm sau 3 trận, xếp sau Thái Lan và Việt Nam (có cùng 7 điểm).

Tuy nhiên, không thể nhìn vào kết quả ấy để cho rằng UAE không phải là đối thủ đáng ngại của ĐT Việt Nam. Tờ FOX Sports phiên bản châu Á đã nhận định rằng trận đấu với UAE sẽ là thử thách khó khăn nhất với Việt Nam, nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn có nhiều động lực để giành chiến thắng.

Việt Nam "Việt Nam tiếp tục tạo ra sức ép lớn lên ngôi đầu bảng của ĐT Thái Lan sau khi họ đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1. Chính Thái Lan và Việt Nam mới là hai đội bóng đang dẫn đầu bảng G.

Thử thách lớn nhất sẽ đến với Việt Nam vào ngày 14/11 khi họ phải đối đầu với UAE. Tuy nhiên, HLV đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn được đón nhận những tin vui từ đối thủ. Chân sút lợi hại nhất bên phía UAE là Ali Mabkhout đã nhận đủ 2 thẻ vàng và không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình sắp tới. HLV Park hang-seo và các học trò rất có thể sẽ tận dụng cơ hội này giành chiến thắng trước UAE và củng cố vị trí của mình tại bảng G".

UAE

Ali Mabkhout đang là cây săn bàn số 1 của UAE ở vòng loại World Cup 2022 với 6 bàn thắng. Thành tích của anh cũng chỉ kém 1 bàn so với người đang dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới là Omar Al Somah của ĐT Syria. Sự vắng mặt của chân sút sinh năm 1990 chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến hàng tấn công của ĐT UAE.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11. Sau đó 5 ngày (19/11), đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục đối mặt với một thử thách khó khăn khác khi tiếp đón đại kình địch Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT