Quảng cáo

Eden Hazard cổ vũ cho đối thủ nhiều hơn đội nhà

Thứ ba, 10/07/2018 07:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội trưởng của ĐT Bỉ cho biết anh từng là một fan bự của ĐT Pháp khi còn nhỏ vì đã được chứng kiến World Cup năm 1998.

Highlights: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

Eden Hazard sinh ra và lớn lên ở vùng nói tiếng Pháp của Bỉ, và sau đó anh chuyển đến Lille vào năm 14 tuổi. Trước trận bán kết khi ĐT Bỉ đối đầu với ĐT Pháp, thủ quân của "Quỷ đỏ Châu Âu" đã cho biết anh và em trai của mình khi còn nhỏ đã là một CĐV của ĐT Pháp.

"Khi còn nhỏ, anh em tôi cổ vũ cho Pháp nhiều hơn là cổ vũ cho Bỉ. Ở thời điểm đó, do không có chiếc áo nào của ĐT Bỉ nên chúng tôi đã mặc áo của ĐT Pháp. Tôi không muốn hạ thấp ĐT Bỉ, Bỉ cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng lúc đó, Pháp là số một", Eden Hazard chia sẻ.

Hazard

Tiền vệ hiện đang chơi cho CLB Chelsea cũng cho biết, anh rất thích xem các đoạn video về Kylian Mbappe và cho rằng, Bỉ sẽ gặp khó khăn trong trận đấu tới vì Pháp sở hữu trong đội hình Ngolo Kante.

"Tôi ngưỡng mộ những gì Mbappe đang làm được. Nếu khi còn nhỏ, cậu ấy xem video về tôi chơi bóng, thì đến bây giờ tới lượt tôi xem video cậu ấy chơi bóng. Ở độ tuổi này, những gì cậu ấy làm được thật là phi thường mà chúng ta chưa từng được thấy ai làm được trước Mbappe".

"Với tôi, Kante là tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất thế giới. Nếu anh ấy đạt phong độ tốt, tức là đội của bạn đã có tới 95% chiến thắng. Chúng tôi chắc chắn sẽ rất khó khăn để phong tỏa Kante", Hazard nói thêm.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ được xem là trận chung kết sớm của World Cup 2018 khi cả 2 đội đều được coi là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Saint Petersburg.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT