Quảng cáo

ĐT Việt Nam nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên

Thứ năm, 26/09/2019 19:10 PM (GMT+7)

Cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này chính là Ngô Hoàng Thịnh khi anh không thể bình phục căn bệnh đau mắt.

VIDEO: HLV Chung Hae-seong có mặt tại buổi tập của ĐT Việt Nam (Thực hiện: Thế Trung)

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TPHCM đã được HLV Park Hang-seo triệu tập. Tuy nhiên, anh chưa thể tập trung cùng với các đồng đội vì phải ở lại CLB để chữa trị bệnh đau mắt.

Theo những thông tin mới nhất, trong chiều nay (26/9), Hoàng Thịnh đã bay ra Hà Nội để gặp trực tiếp HLV Park Hang-seo. Và sau khi tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã quyết định loại anh ra khỏi danh sách đội tuyển vì ông cho rằng Hoàng Thịnh sẽ không thể kịp bình phục. Hơn nữa, quá trình luyện tập với cường độ cao cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho căn bệnh đau mắt của tiền vệ người Nghệ An.

Hoàng Thịnh

Như vậy, Hoàng Thịnh sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. Được biết, anh sẽ được cả CLB TPHCM và ĐT Việt Nam tạo điều kiện để tiếp tục chữa trị dứt điểm bệnh đau mắt. Và nếu duy trì được phong độ và nền tảng thể lực tốt, Hoàng Thịnh hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập vào những đợt tập trung tiếp theo.

Việc phải sớm rời ĐT Việt Nam được coi là một điều vô cùng đáng tiếc đối với cá nhân Ngô Hoàng Thịnh cũng như ĐT Việt Nam. Lối chơi máu lửa, quyết liệt của Hoàng Thịnh chính là yếu tố mà hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang còn thiếu. Ở mùa giải này, trong màu áo TPHCM, Hoàng Thịnh đã chơi với một phong độ ổn định. Anh cùng với người đá cặp Văn Thuận đã đóng góp rất nhiều vào thành tích á quân của đội chủ sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT