Quảng cáo

ĐT Việt Nam liên tiếp gặp bất lợi ở Myanmar

Chủ nhật, 18/11/2018 18:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu làm khách của Myanmar đang gặp phải những khó khăn liên tiếp.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Chiều ngày 18/11 tại Yangon, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar. Thầy trò HLV Park Hang-seo có hai ngày chuẩn bị trước khi gặp chủ nhà vào lúc 18h30 ngày 20/11.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như dự tính của ban huấn luyện. Theo kế hoạch, các cầu thủ Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện vào lúc 16h, nhưng chỉ 2 tiếng trước khi buổi tập diễn ra, một cơn mưa lớn đã đổ xuống khu vực quanh sân. Đến gần 16h thì mưa có dấu hiệu tạnh, và thầy trò HLV người Hàn Quốc vẫn đến sân như đúng như dự kiến. Khi Công Phượng và đồng đội vừa bước ra sân thì cơn mưa lại tiếp tục đổ xuống. Lần này mưa lớn có kèm theo cả gió lốc khiến tất cả các thành viên của đội đều bất ngờ. Nhiều balo, túi xách của cầu thủ đã bị ướt, phải tập trung để ở một chỗ.

ĐTVNSân tập chỉ có dãy hành lang với mái che bên trên nên gió thổi mưa lùa vào từ mọi phía. Ông Park đã phải mặc thêm áo khoác để chống mưa lạnh còn nhiều cầu thủ phải hoạt động tay chân cho cơ thể nóng lên. Sau khoảng 15 phút, nhận thấy mưa không hề có dấu hiệu giảm, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho phép các cầu thủ trở lại xe buýt.

Cách sân Thunwunna khoảng 100m là 2 sân cỏ nhân tạo của LĐBĐ Myanmar nhưng cả 2 sân này đều không đảm bảo yếu cầu tập kín của BHL ĐT Việt Nam. Vì vậy, đến khoảng 17h10, sau khi BHL đi kiểm tra điều kiện tập luyện của sân đã đưa ra quyết định sẽ tiến hành buổi tập như bình thường dù cho cơn mưa vẫn chưa dứt hẳn. Các cầu thủ cũng tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp khi đều hào hứng trở lại sân, sẵn sàng cho việc tập luyện.

ParkKhông chỉ gặp trở ngại vì thời tiết, vấn đề sân thi đấu có thể cũng sẽ là một khó khăn nữa mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải đối mặt. Theo những ghi nhận của phóng viên, SVĐ tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar là sân Thuwunna chưa có được một mặt cỏ lý tưởng nhất. Trên sân có nhiều "ổ gà" và thậm chí khoảng sân ở trước mỗi khung thành còn xuất hiện những mảng đất trống lồi lõm.

Hiện tại, nước chủ nhà cũng đã cố gắng hoàn thiện mặt sân, tuy nhiên nếu không thể khắc phục kịp thời, đây sẽ là một bất lợi lớn đối với lối chơi kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng