Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Mexico: "Neymar rất thích ăn vạ"

Thứ bảy, 30/06/2018 10:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Andres Guardado bên phía Mexico luôn có thói quen ngã vờ và các trọng tài cần phải chú ý hơn đến ngôi sao người Brazil.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Mexico và Brazil sẽ chạm trán nhau ở vòng knockout World Cup 2018. Trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ đội trưởng ĐT Mexico, Andres Guardado đã cho rằng Neymar là một cầu thủ rất hay ăn vạ và có thói quen làm quá lên những tình huống chẳng có gì nghiêm trọng. Anh cũng yêu cầu các trọng tài cần phải có những biện pháp xử lý chính xác.

"Neymar rất hay ngã giả vờ và nghiêm trọng hóa những pha va chạm hết sức bình thường. Đó là lối chơi của anh ấy và chúng ta đều biết như vậy. Tuy nhiên, với công nghệ VAR, các trọng tài sẽ được trợ giúp để đưa ra các quyết định chuẩn xác hơn", Andres Guardado nói.

Neymar

Cũng trong buổi họp báo này, đội trưởng bên phía Mexico đã gạt bỏ những lời chỉ trích sau trận thua bất ngờ 0-3 trong lượt trận cuối gặp các cầu thủ Thụy Điển. Anh tin rằng các cầu thủ và HLV Juan Carlos Osorio vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình: "Tôi không biết chỉ trích như vậy là có công bằng hay không. Ngay sau chiến thắng trước ĐT Đức, tôi đã nói với các đồng đội của mình rằng vào một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng vào một ngày khác, chúng tôi cũng có thể chơi tệ. Các cầu thủ đều thất vọng vì phải xếp ở vị trí thứ hai. Nhưng không thể nào tránh khỏi việc bị chỉ trích vào một vài thời điểm nhất định, vì thế chúng tôi sẽ không để tinh thần bị ảnh hưởng. Dù sao, ĐT Mexico cũng đã vượt qua một trong những bảng đấu khó khăn nhất World Cup.

Andres Guardado cũng chia sẻ anh rất muốn cùng "El Tri" tạo nên những bất ngờ ở World Cup 2018, bắt đầu bằng việc vượt qua Brazil: "Mexico chưa bao giờ thắng Đức, nhưng chúng tôi đã làm được. Tất cả các cầu thủ đều đồng lòng và sẵn sàng làm mọi thứ để tạo nên lịch sử. Các số liệu thống kê chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không coi trận đấu với Brazil là trận đấu cuối cùng của mình. Cảm giác chiến thắng trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới là động lực thúc đẩy chúng tôi. Nó đã giúp Mexico vượt qua vòng bảng, và sẽ giúp Mexico tiến sâu hơn nữa".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT