Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup: Hàng công PSG thống trị

Thứ tư, 04/07/2018 21:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vòng knockout World Cup 2018 đã trôi qua, và chúng ta đã có thể chọn ra những cái tên xuất sắc nhất.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Thủ môn Igor Akinfeev: Có thể nói, phong độ phi thường của thủ thành kỳ cựu người Nga đã mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Bạch dương. Bên cạnh việc từ chối hàng loạt pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút Tây Ban Nha , Akinfeev còn trực tiếp cản phá được 2 quả penalty của Koke và Iago Aspas.

Hậu vệ phải Mario Fernandes: Sự chắc chắn của cầu thủ gốc Brazil đã giảm thiểu đến mức tối đa các tình huống nguy hiểm từ bên phía cánh trái của ĐT Tây Ban Nha.

Trung vệ Victor Lindelof: Dù chưa thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong màu áo của Manchester United nhưng khi trở về ĐTQG, Lindelof luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi đã giúp Thụy Điển giành chiếc vé vào tứ kết World Cup 2018.

Trung vệ Diego Godin: Trong hàng phòng ngự "thép" của Uruguay, Godin chính là thủ lĩnh số một. Cầu thủ hiện đang chơi cho Atletico Madrid không khác gì một hòn đá tảng trước khung thành của Muslera. Anh cũng chính là người đã theo sát Ronaldo, khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không thể hiện được gì trong trận đấu loại trực tiếp.

Hậu vệ trái Diego Laxalt: Bên cạnh Godin, Laxalt của Uruguay cũng đã có trận đấu cực kỳ xuất sắc. Tranh chấp hiệu quả, lên công về thủ bền bỉ, hậu vệ trái của Uruguay đang duy trì được phong độ ấn tượng ở World Cup năm nay.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba: 90 phút trong trận đấu với Argentina đã cho thấy Pogba xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự nhờ sự hỗ trợ từ Kante và Matuidi, Pogba đã trở thành ông chủ của tuyến giữa. Anh thoải mái điều tiết trận đấu, và là nơi khởi nguồn của vô số những tình huống nguy hiểm của ĐT Pháp.

Tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini: Bỉ đã có chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng châu Á Nhật Bản. Và không quá khi nói, Fellaini là một trong hai cầu thủ đã thay đổi hoàn toàn thế trận cho "Quỷ đỏ Châu Âu". Chiều cao vượt trội, khả năng tranh chấp và không chiến đã biến Fellaini trở thành một mối nguy hiểm thường trực. Anh cũng chính là người đã mang về bàn gỡ hòa 2 đều cho đoàn quân của Roberto Martinez.

Tiền vệ công Takashi Inui: Ngay cả khi đã bị loại, các cầu thủ Nhật Bản cũng đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bóng đá thế giới. Trong đó, cái tên sáng giá nhất chắc chắn phải là Takashi Inui. Nhờ có kỹ thuật khéo léo, khả năng đi bóng lắt léo, cầu thủ đang chơi cho Real Betis luôn đóng vai trò là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Nhật Bản. Anh đã có bàn thắng ấn tượng từ pha sút xa vào lưới của Thibaut Courtois.

Tiền đạo Kylian Mbappe: Sức mạnh, tốc độ và sự tự tin đáng kinh ngạc chính là những từ chính xác nhất để miêu tả về màn trình diễn của Mbappe trước Argentina. Cú đúp vào lưới Armani chỉ là điểm nhấn trong trận đấu xuất sắc của cầu thủ năm nay mới 19 tuổi. Một mình Mbappe đã biến trận đấu vòng 1/8 trở thành cơn ác mộng của các hậu vệ Argentina.

Tiền đạo Edison Cavani: Hai bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Bồ Đào Nha đã cho thấy vì sao Cavani vẫn luôn là một trong những trung phong cắm hàng đầu Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Dù đã ở tuổi 31 nhưng nền tảng thể lực bền bỉ cùng khả năng dứt điểm siêu hạng vẫn luôn là thứ vũ khí đáng sợ nhất của tiền đạo người Uruguay.

Tiền đạo Neymar: Neymar đã không chịu thua kém hai người đồng đội ở PSG khi cũng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng knockout World Cup 2018. Dù không còn nhiều những pha "nhảy múa" nhưng Neymar vẫn luôn là niềm cảm hứng số một cho Selecao. Một vết gợn đáng tiếc trong màn trình diễn xuất sắc đó lại là những pha ăn vạ hơi "quá đà" của siêu sao người Brazil.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT