Quảng cáo

Diego Godin sẽ không "vật" Salah như Ramos

Thứ sáu, 15/06/2018 16:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trung vệ người Uruguay khẳng định chấn thương mà Salah phải nhận trong trận chung kết Champions League chỉ là một tai nạn đáng tiếc.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Đội trưởng ĐT Uruguay đã tỏ ra khó chịu với nhận định rằng các hậu vệ Uruguay sẽ cố tình sử dụng những pha truy cản quyết liệt để ngăn cản Mohamed Salah nếu cầu thủ này ra sân thi đấu trong trận đầu tiên ở World Cup 2018.

Khi được hỏi liệu anh có "tái hiện" lại tình huống phạm lỗi giống như của Sergio Ramos đối với Salah trong trận chung kết cúp C1 cuối tháng trước, Godin bực bội trả lời: "Đây là câu hỏi không thích hợp chút nào. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào lại cố tình phạm lỗi hoặc cố ý triệt hạ đối phương theo cách đó. Những tình huống phạm lỗi gây chấn thương như vậy chỉ là những tai nạn đáng tiếc trong bóng đá".

Diego Godin

Chấn thương vai của Salah sau pha va chạm với Ramos đã khiến tuyển thủ người Ai Cập phải rời sân sau vỏn vẹn hơn 20 phút thi đấu. Đã có những lo ngại rằng Salah sẽ phải bỏ lỡ World Cup nhưng thật may, các bác sĩ của ĐTQG Ai Cập mới đây đã khẳng định, Mohamed Salah hoàn toàn sẵn sàng cho trận ra quân gặp Uruguay.

Trả lời về các phương án để ngăn chặn ngôi sao của đội tuyển Ai Cập, Godin nói thêm: "Salah là cầu thủ cực kỳ quan trọng và nguy hiểm. Nhưng chúng tôi không chỉ chuẩn bị đề phòng duy nhất một cầu thủ. Chúng tôi đã dành hết sự tập trung và chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này. Toàn đội đã đề ra các phương án cần phải thực hiện và các phương án đó đều được xem xét kỹ càng".

Tabarez

 

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Uruguay, ông Oscar Tabarez cũng cho biết: "Chúng tôi từng thi đấu với Messi, Neymar và rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Nếu Salah ra sân thi đấu, chúng tôi cũng sẵn sàng nhiều phương án để kiềm tỏa cậu ấy. Tôi không nắm rõ tình hình phục hồi của cậu ấy, nhưng tôi hy vọng Salah đủ khỏe mạnh để có thể thi đấu".

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT