Quảng cáo

David De Gea: "Chúng tôi đã nghiên cứu Ronaldo"

Thứ ba, 12/06/2018 22:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2018 với Bồ Đào Nha, thủ môn David De Gea và các đồng đội đã phân tích kỹ lưỡng cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối thủ: Cristiano Ronaldo

Đội tuyển Tây Ban Nha đến với World Cup 2018 với 3 cầu thủ cho vị trí trong khung gỗ: David de Gea, Kepa Arrizabalaga và Jose Reina. Trong những cái tên này, thủ môn của Manchester United luôn là sự lựa chọn số 1. Dù không có được những kết quả quá thuyết phục trong những trận đấu giao hữu cuối cùng, De Gea vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

"Tất cả những gì chúng tôi quan tâm bây giờ chỉ là World Cup. Tây Ban Nha có cơ hội vô địch, nhưng chúng tôi không được phép đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào" - thủ thành sinh năm 1990 chia sẻ.

"Trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng, đặc biệt là trước đối thủ khó chịu như Bồ Đào Nha. Chúng tôi cần phải tập trung và chơi thứ bóng đá của riêng mình. Họ có Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chúng tôi đã nghiên cứ anh ấy rất kỹ càng. Chúng tôi hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của anh ấy. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Ronaldo. Họ đang là đương kim vô địch Châu Âu và chắc chắn là một đối thủ không hề dễ dàng" - De Gea nói thêm.

David De Gea

Khi được hỏi về việc phải nhận những lời chỉ trích sau sai lầm trong trận đấu với Thụy Sỹ, Davd De Gea tỏ ra tương đối bình thản: "Bạn cần phải học cách chấp nhận những lời chỉ trích. Những sai lầm của thủ môn thường dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Nhưng dù sao, mắc sai lầm trong trận giao hữu vẫn hơn là trong những trận đấu chính thức ở World Cup. Qua những sai lầm như vậy tôi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi vẫn còn trẻ và còn nhiều thời gian để tiến bộ".

Ở World Cup 2018, Tây Ban Nha nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Iran và Morroco. Đây là một bảng đấu không quá khó khăn và CĐV xứ sở đấu bò hy vọng, những cầu thủ của họ sẽ mang với chiếc cúp vàng danh giá. Trận đấu khai màn chiến dịch World Cup của La Roja là trước đối thủ chính Bồ Đào Nha. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tới trên SVĐ Fisht, thành phố Sochi nước Nga.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT