Quảng cáo

Văn Lâm tiết lộ lời động viên của HLV Park Hang-seo trong giờ nghỉ

Thứ sáu, 07/12/2018 09:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã chia sẻ những lời động viên tinh thần mà HLV Park Hang-seo đã nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận bán kết lượt về với Philippines.

VIDEO: HLV Eriksson thừa nhận ĐTVN mạnh nhất giải (nguồn: VFF)

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận bán kết lượt về thành công mỹ mãn ở AFF Cup 2018 khi giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đối thủ Philippines. Dù đội khách cố gắng tận dụng tối đa lối chơi bóng bổng cùng với tinh thần thi đấu không còn gì để mất, nhưng hàng thủ trứ danh của HLV Park Hang-seo vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đảm bảo tấm vé góp mặt trong trận đấu cuối cùng cho đội bóng áo đỏ.

Chia sẻ nhanh với các phóng viên sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ ra rất hưng phấn và hạnh phúc với chiến thắng trước đối thủ với Philippines.

"Ở thời điểm này, tâm trạng của tôi và các đồng đội là rất vui và tự hào. Anh em đã có khoảng thời gian ăn mừng tuyệt vời với các CĐV ngay trên sân và trong phòng thay đồ. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn nữa ở chặng đường cuối cùng".

Văn LâmTrong 45 phút đầu tiên của trận đấu, ĐT Việt Nam đã phải hứng chịu rất nhiều những đường bóng bổng, những quả tạt liên tiếp của Philippines. Các trung vệ Việt Nam cũng đã có giây phút khó khăn khi theo kèm 2 chân sút nguy hiểm là Phil Younghusband và Patrick Reichelt. Tuy nhiên, sự thay đổi hợp lý của ông Park Hang-seo đã giúp chúng ta có được thế trận an toàn hơn trong hiệp 2. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có những lời động viên tinh thần kịp thời dành cho các cầu thủ.

"Những sự thay người của HLV trưởng thực sự rất chính xác và hợp lý, nhất là khi ông đã cho Huy Hùng và Công Phượng vào sân. Sau giờ nghỉ, thầy Park cũng đã động viên anh em phải chơi hết sức có thể vì lá cờ trước ngực, vì hàng triệu người hâm mộ sau lưng và chính điều đó đã thúc đẩy chúng tôi chiến đấu", thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Dù đã giành quyền góp mặt trong trận chung kết nhưng không vì thế mà Đặng Văn Lâm tỏ ra mất tập trung. Anh cho biết mình và các đồng đội vẫn sẽ giữ đôi chân trên mặt đất để tiếp tục hướng đến mục tiêu cuối cùng là chiếc cúp vô địch.

ĐTVN"Sau những khoảnh khắc ăn mừng là lúc toàn đội phải tập trung cho trận chung kết. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để đảm bảo sẽ không mắc bất kỳ sai lầm nào ở 2 trận cầu quan trọng trước mắt. Ngày mai, chúng tôi sẽ trở lại với trạng thái thăng bằng  và sẽ làm mọi điều có thể để đạt được thành công ở AFF Cup 2018".

Được biết, chiều ngày 7/12, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi trên SVĐ Bukit Jalil. Các cầu thủ sẽ có khoảng 4 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào cuộc tái đấu với đội chủ nhà Malaysia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng