Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nói gì sau khi cản phá cú sút penalty của Thái Lan?

Thứ tư, 20/11/2019 07:15 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau trận cầu "siêu kinh điển" Đông Nam Á với Thái lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trong trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, có thể nói Đặng Văn Lâm chính là ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam. Không chỉ xuất sắc cản phá thành công cú đá penalty của Theerathon Bunmathan, thủ môn mang áo số 23 còn có nhiều pha cứu thua xuất sắc khác giúp ĐT Việt Nam bảo toàn được mảnh lưới.

Sau khi trận đấu kết thúc, Đặng Văn Lâm cho biết: "Trước ĐT Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt và có được 1 điểm trên sân nhà, qua đó duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời.

Văn Lâm

Trước mỗi lần ra sân, HLV trưởng đều chỉ ra những khuyết điểm, ưu điểm của đội tuyển để các cầu thủ thực hiện sự thay đổi. Hiện tại, mục tiêu cá nhân của tôi là thi đấu tốt từng trận một trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Vươn đến World Cup là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Vậy hãy cứ mơ đi và chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một trên sân cỏ".

Có được 1 điểm trên sân nhà trước Thái Lan, ĐT Việt Nam đã có được 11 điểm sau 5 trận đã đấu và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G. Trong khi đó, với việc chỉ có thêm 1 điểm, Thái Lan đã không thể giữ được vị trí thứ 2 của mình vì ở trận đấu còn lại, Malaysia đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 trước Indonesia.

Cuộc chạm trán với Thái Lan cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm 2019. Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại với Văn Lâm và các đồng đội vào ngày 31/3/2020 khi Việt Nam có chuyến làm khách đến sân của Malaysia. Còn với HLV Park Hang-seo, mục tiêu của ông trong giai đoạn cuối năm nay sẽ là cùng U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT