Quảng cáo

Đại diện VFF phủ nhận thông tin Liverpool tới Việt Nam

Thứ năm, 17/01/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Lê Hoài Anh cho biết vẫn chưa có gì cụ thể về thông tin Liverpool sẽ tới Việt Nam thi đấu vào tháng 5 năm nay.

VIDEO: Màn trình diễn siêu hạng của Salah trong màu áo Liverpool

Sáng ngày 17/1, trên mạng xã hội ở Việt Nam tràn ngập thông tin VFF và đối tác đã gần như hoàn tất quá trình đàm phán để đưa CLB Liverpool tới Việt Nam du đấu vào tháng 5 năm 2019. Mức phí thỏa thuận được biết rơi vào khoảng 4.3 triệu đôla và CLB giàu truyền thống đến từ vùng Merseyside sẽ có một trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên, theo lời của đại diện VFF, thông tin về việc Liverpool đến Việt Nam vẫn chưa có gì cụ thể và chắc chắn. Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: "Chưa có gì cụ thể về thông tin ấy. VFF sẽ cố gắng cao nhất có thể, tuy nhiên việc đưa Liverpool sang Việt Nam có khả thi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như hai bên cùng có lợi. Ngoài ra, để trận đấu giữa Liverpool và tuyển Việt Nam diễn ra, chúng tôi còn phải lựa chọn thời gian sao cho phù hợp với lịch thi đấu của V.League nữa".

Liver

Về con số 4.3 triệu đôla, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định mức phí thỏa thuận giữa 2 bên sẽ không được tiết lộ do các nguyên tắc trong hợp đồng. Tuy nhiên, nếu có thể mời Liverpool tới Việt Nam đá giao hữu thì VFF sẽ cần phải tìm kiếm những nhà tài trợ. Tất cả các số liệu sẽ đều được giữ kín.

Nếu VFF có thể mời Liverpool về Việt Nam trong mùa hè tới thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến một trong những CLB xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới thi đấu. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp cũng đang duy trì được phong độ cực kỳ ổn định. Với ngôi sao sáng nhất Mohamed Salah, Liverpool đang xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng ở giải Ngoại Hạng Anh, cách đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm. Ở Champions League, họ cũng đã vượt qua vòng bảng và sẽ đối đầu với Bayern Munich ở vòng knockout.

Trước Liverpool, 2 đội bóng khác của giải Ngoại Hạng Anh cũng từng đến Việt Nam là Arsenal và Man City.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Mohamed Salah ĐT Việt Nam ĐTVN Park Hang-seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT