Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ năm, 20/06/2019 14:16 PM (GMT+7)

Cựu danh thủ Totchtawan Sripan mới đây đã phủ nhận việc đã ứng cử để tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan.

Trong một vài ngày qua, báo chí Thái Lan đã rộ lên tin đồn về việc cựu danh thủ Totchtawan Sripan - người từng có khoảng thời gian khoác áo HAGL ở V-League và đã có 110 lần ra sân cho ĐTQG Thái Lan - đã ứng cử và nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan.

Tờ Khaosod dẫn lời của cựu GĐKT Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Laohakul: "HLV Totchtawan Sripan là một trong những HLV giỏi nhất ở Thái Lan. Sở dĩ ông ấy không thành công ở Suphanburi là bởi các cầu thủ trong đội bóng không thể làm theo những gì HLV muốn. Tôi chắc 80%, Sripan sẽ dẫn dắt đội trẻ Thái Lan".

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất liên quan đến "chiếc ghế nóng" ở đội tuyển xứ Chùa Vàng, một nguồn tin của tờ SMMSport cho biết đích thân ông Totchtawan Sripan đã phủ nhận việc ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan. Cựu ngôi sao của HAGL khẳng định ông chưa hề có động thái nào với vị trí còn đang bỏ trống ở ĐTQG, và thậm chí còn tiết lộ rằng nhiều khả năng LĐBĐ Thái Lan sẽ lựa chọn một chiến lược gia nước ngoài thay vì một HLV Thái Lan.

HLV Thái Lan

Trong sự nghiệp của mình, Totchtawan Sripan từng thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhau ở Thái Lan. Trong giai đoạn từ 2004 đến 2006, ông có 3 mùa giải chơi bóng ở V-League trong màu áo HAGL (có 49 lần ra sân và ghi được 13 bàn thắng). Bên cạnh đó, Totchtawan Sripan cũng là một trong những cầu thủ có nhiều lần khoác áo ĐTQG Thái Lan nhất với 110 trận và đạt được nhiều thành tích đáng kể như 3 chiếc cúp AFF Cup, 4 tấm HCV SEA Games.

Hiện tại, Thái Lan vẫn đang khá kiên nhẫn trong việc tìm ra vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển nước này sau sự ra đi của HLV Sirisak Yodyardthai. Ứng cử viên sáng giá nhất cho đến lúc này chính là cựu HLV của ĐT Nhật Bản Akira Nishino, người từng giúp đoàn quân "Samurai xanh" vào đến vòng knockout World Cup 2018. Đây có thể coi là một sự lựa chọn chất lượng để vực dậy bóng đá Thái Lan, nhất là khi mục tiêu vòng loại World Cup 2022 đang ngày một đến gần.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT