Quảng cáo

Christian Eriksen: "Đá xấu cũng được, miễn là thắng"

Thứ năm, 21/06/2018 14:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Đan Mạch cho rằng anh và các đồng đội cần phải chơi tốt hơn trong trận đấu gặp Australia, tuy nhiên chiến thắng luôn là điều quan trọng nhất.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng ĐT Đan Mạch đã có trận ra quân kém thuyết phục trước Peru. Theo HLV Age Hareide, nguyên nhân của việc chơi dở là do nhiều cầu thủ gặp vấn đề tâm lý và họ cũng bị bất ngờ với cách nhập cuộc đầy mạnh mẽ của đội bóng Nam Mỹ.

ĐT Đan Mạch sẽ tiếp tục chiến dịch vòng bảng World Cup 2018 bằng cuộc đối đầu với Australia trên SVĐ Samara Arena. Đội trưởng Christian Eriksen cho biết chắc chắn anh cùng các đồng đội sẽ có màn trình diễn tốt hơn, nhưng không nhất thiết là phải chơi thứ bóng đá đẹp mắt.

"Chắc chắn là chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong trận đấu tới. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, và hiểu được trình độ của mình ở mức nào. Nhưng đây là World Cup và nếu phải chơi thứ bóng đá xấu xí mà vẫn chiến thắng thì tôi luôn sẵn sàng", Eriksen chia sẻ.

Eriksen

"Tôi nghĩ mọi người đều đồng ý rằng đó không phải là trận đấu tốt nhất của ĐT Đan Mạch nhưng quan trọng nhất là đội bóng đã có 3 điểm, các vấn đề khác chúng tôi có vẫn có thể cải thiện dần. Sau một thời gian dài chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng thì chiến thắng trong trận ra quân là kết quả mà tất cả đều mong muốn. Nó giúp chúng tôi tự tin hơn cho những thử thách phía trước", Eriksen nói thêm.

Thi đấu trong màu áo Tottenham Hotspur, Eriksen đã từng góp mặt ở những đấu trường danh giá nhất bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, trải nghiệm ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới lại hoàn toàn khác biệt:

"Cảm giác bước ra một sân vận động ở World Cup thật là đặc biệt", Christian Eriksen chia sẻ, "Các CĐV cũng rất tuyệt vời khi họ đã tạo nên bầu không khí mà CĐV ở giải Ngoại hạng Anh cũng phải ghen tị"

 

 

19h tối nay (theo giờ Việt Nam), Đan Mạch sẽ có cuộc đối đầu với Australia. 3 điểm trong trận đấu này sẽ Đan Mạch chính thức giành chiếc vé đi tiếp và đây cũng là cơ hội để Eriksen chứng tỏ đẳng cấp của một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu châu Âu. Trong trận đấu trước, chính anh là người đã có pha kiến tạo cho Yussuf Poulsen ghi bàn thắng duy nhất vào lưới thủ thành Gallese bên phía Peru.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Highlights Peru 0-1 Đan Mạch (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT