Quảng cáo

Colombia mất hàng loạt trụ cột trước trận ra quân

Thứ ba, 19/06/2018 09:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả James Rodriguez và Juan Cuadrado đều có nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Colombia

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Trong buổi tập cuối cùng của ĐTQG Colombia chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong chiến dịch World Cup của họ gặp các cầu thủ Nhật Bản, hai ngôi sao lớn nhất của đội bóng Nam Mỹ là James Rodriguez và Juan Cuadrado đều không thể tham dự. HLV Jose Pekerman đang chờ những quyết định cuối cùng từ các bác sĩ để quyết định liệu ông có thể đưa hai cầu thủ quan trọng của đội bóng ra sân trong trận đấu sắp tới hay không.

"Chúng tôi đang chờ đợi kết quả từ lần kiểm tra cuối cùng của bộ phận y tế. Cá nhân tôi luôn muốn đợi đến phút cuối cùng, khi mọi thứ đã chắc chắn để đưa ra quyết định. World Cup diễn ra sau một mùa giải dài và căng thẳng. Chính vì vậy, nhiều cầu thủ đến Nga mà không có được nền tảng thể lực tốt nhất. Nhưng ngay cả khi mệt mỏi thì tôi vẫn nhìn thấy được sự nỗ lực để tiến bộ của họ trong từng buổi tập"- HLV trưởng ĐT Colombia phát biểu.

james rodriguez

James Rodriguez vẫn đang gặp vấn đề ở vùng bắp chân trái - chấn thương anh đã gặp phải từ trong mùa giải cùng Bayern Munich. Còn Juan Cuadrado cũng được cho là không ở trong trạng thái thể lực tốt nhất. Các CĐV Colombia đang thực sự lo lắng khi cơn ác mộng chấn thương vẫn ám ảnh họ từ kỳ World Cup cách đây 4 năm trên đất Brazil. Radamel Falcao - một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới khi ấy - đã bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vì chấn thương.

Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu của ĐT Nhật Bản là Nagatomo cho biết, tình hình chấn thương của James Rodriguez không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội tuyển xứ mặt trời mọc.

"Anh ấy là trụ cột của Colombia, vì thế nếu anh ấy không ra sân, mọi thứ sẽ dễ thở hơn một chút cho chúng tôi. Tuy nhiên việc cậu ấy có ra sân hay không sẽ không ảnh hưởng đến cách chúng tôi tập luyện, đội hình ra sân hay cách chúng tôi nhập cuộc. HLV của chúng tôi luôn sẵn sàng có những chiến thuật mà không dựa vào việc một cầu thủ nào đó có thi đấu hay không".

 

Colombia sẽ gặp Nhật Bản trong trận mở màn của bảng H. Với hai đội còn lại là Balan và Senegal, đây là bảng đấu được đánh giá là cân tài cân sức nhất World Cup 2018. Chính vì vậy, kết quả mỗi trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi tiếp của từng đội bóng.

 

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT