Quảng cáo

Chính thức: Real có HLV trưởng mới

Thứ ba, 13/11/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Reuters, sau những kết quả khả quan trong thời gian tạm quyền, HLV Santiago Solari đã được công nhận là HLV trưởng chính thức của Real Madrid.

Mới đây, một phát ngôn viên của LĐBĐ Tây Ban Nha đã xác nhận với phóng viên của hãng tin Reuters rằng HLV Santiago Solari đã được công nhận là HLV trưởng chính thức của CLB Real Madrid.

Theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha, một đội bóng không được phép sử dụng HLV tạm quyền làm việc quá 15 ngày, và thời hạn "thử việc" của ông Solari đã kết thúc vào ngày 12/11. Vì vậy, ông đã được công nhận là HLV trưởng chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, nhân quãng nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG cuối tuần này, HLV Solari và chủ tịch Florentino Perez sẽ có cuộc họp để bàn bạc về một bản hợp đồng chính thức. Đây cũng chính là lần đầu tiên 2 người gặp nhau trực tiếp trong mùa giải này. Cụ thể, ông Solari sẽ nhận được một bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6 năm 2020. 18 tháng sắp tới sẽ là khoảng thời gian thử thách thực sự dành cho HLV người Argentina khi ông sẽ phải đối mặt với sức ép thành tích rất lớn của Real Madrid.

HLV Solari đã giúp Real Madrid giành 4 chiến thắng liên tiếp kể từ khi thay Julen Lopetegui cách đây 2 tuần. Kể từ khi nhận nhiệm vụ, nhà cầm quân người Argentina đã cùng đội bóng Hoàng gia vượt qua Melilla ở Cúp Nhà vua, Viktoria Plzen ở Champions League, Real Valladolid và Celta Vigo tại La Liga. Với 4 trận thắng liên tiếp, Solari trở thành HLV có khởi tốt nhất trong lịch sử Real Madrid.

Với các CĐV của Los Blancos, họ hy vọng Solari sẽ có thể lặp lại thành tích của Zinedine Zidane, người cũng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng từ vị trí của HLV đội trẻ nhưng cuối cùng đã mang về tới 3 chức vô địch Champions League cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Solari Florentino Perez Lopetegui Zinedine Zidane Santiago Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT