Quảng cáo

Chelsea sẽ từ bỏ Maurizio Sarri vì cựu cầu thủ Man United

Thứ tư, 30/05/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ đưa HLV Maurzio Sarri từ Napoli về Chelsea hoàn toàn có khả năng đổ bể khi CLB thủ đô London đã tìm được sự thay thế khác.

Sau một mùa giải đầy thất vọng, tương lai ở Chelsea của Antonio Conte gần như đã chấm dứt khi BLĐ The Blues đang có nhiều động thái tìm kiếm HLV mới. Những ngày gần đây, Maurizio Sarri của Napoli đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho vị trí này. Dưới sự dẫn dắt của Sarri, đội chủ sân Sao Paolo đã có một cuộc ganh đua đầy quyết liệt với Juventus và chỉ hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, thành tích như vậy là quá đủ để gây được ấn tượng với Roman Abramovic.

Tuy nhiên, dường như ông chủ người Nga không đồng ý với mức phí giải phóng hợp đồng 8 triệu Euro mà Aurelio De Laurentis đưa ra. Vị chủ tịch của đội bóng nước Ý cũng xác nhận rằng ông chưa hề nhận được lời đề nghị nào cho HLV Maurizio Sarri dù đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti thay thế vào vị trí HLV trưởng.

tin chuyen nhuong, Chelsea, Antonio Conte, Sarri, Napoli, Lauren Blanc

Lý do Chelsea không còn mặn mà với vị HLV 59 tuổi người Ý, ngoài chuyện tiền bạc, còn được cho là vì CLB đã tìm được cái tên thích hợp hơn. Đó là cựu cầu thủ của Manchester United và cựu HLV của PSG, Laurent Blanc. Theo France Football, Chelsea gần đây bắt đầu có những liên hệ đầu tiên khi giám đốc Marina Granovskaia đã có một cuộc gặp mặt với Blanc để bàn về khả năng chuyển tới dẫn dắt nửa xanh thành London.

Khi còn thi đấu, Blanc chính là người đã góp công lớn đưa Pháp lên ngôi vô địch thế giới ngay trên sân nhà năm 1998. Năm 2007, ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với CLB Bordeaux. Ông cũng từng là HLV trưởng đội tuyển Pháp tại Euro 2012 và có ba chức vô địch Ligue 1 liên tiếp cùng Paris Saint Germain từ năm 2013 đến 2016. Tuy nhiên, trong 2 năm qua, Laurent Blanc không hề tham gia vào bất cứ công việc huấn luyện nào

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Antonio Conte Sarri Napoli Lauren Blanc tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT