Quảng cáo

CĐV Thái Lan muốn Kiatisak trở lại

Chủ nhật, 26/08/2018 21:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo Bangkok Post, rất nhiều CĐV Thái Lan đang mong muốn Kiatisak trở lại để giúp đội tuyển Thái Lan vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sau những trận đấu bạc nhược trong quá trình chuẩn bị và sau đó là thất bại ê chề tại ASIAD 2018, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang rất gay gắt chỉ trích chủ tịch Somyot Pumpanmuang. Họ cho rằng vị chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan chưa hề đóng góp được gì cho nền bóng đá nước nhà, và họ cũng rất mong muốn huyền thoại Kiatisak trở lại với chiếc ghế chỉ đạo của U23 và ĐTQG Thái Lan.

>>> Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 26/8

Kiatisak

Dưới thời kỳ của Kiatisak, Thái Lan đã trở lại vị thế số 1 khu vực với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp vào năm 2014 và 2016. Họ cũng giành tấm HCV SEA Games 2015, lọt vào top 4 môn bóng đá nam ASIAD, và vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong khi đó, những người kế nhiệm sau Kiatisak là Zoran Jankovic và Worrawoot Srimaka đều không thể tiếp tục chuỗi thành công đó. Tuy đã giành được HCV bóng đá nam tại SEA Games 29, nhưng Thái Lan đã không thể hiện thực hóa tham vọng góp mặt ở VCK World Cup 2018, hay mới đây là thất bại ê chề ở ASIAD 2018 (thua cả 3 trận và bị loại ngay sau vòng bảng)

Có thể nói, việc Kiatisak từ chức cũng đã đánh dấu cho một giai đoạn chững lại và dần đi xuống của bóng đá Thái Lan. Họ đang mất đi hình ảnh và vị thế của nền bóng đá số một Đông Nam Á. Trên tờ Bangkok Post, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan đều có chung một quan điểm là mong muốn được thấy Kiatisak thêm một lần nữa giữ vai trò HLV trưởng của ĐTQG và đội U23 Thái Lan. Họ kỳ vọng rằng tài năng và kinh nghiệm của "Zico Thái Lan" có thể vực lại nền bóng đá nước nhà đang trong giai đoạn khó khăn và phát triển được tài năng trẻ cho tương lai.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan