Quảng cáo

Cầu thủ Pháp "làm loạn" buổi họp báo của Didier Deschamps

Thứ hai, 16/07/2018 17:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Pogba, Matuidi, Mendy,... và rất nhiều cầu thủ Pháp khác đã mang rượu champagne vào "làm loạn" trong buổi họp báo của HLV Didier Deschamps.

Với sự phấn khích tột độ sau chức vô địch, một nhóm các cầu thủ Pháp đã tràn vào phòng họp báo ngay khi HLV trưởng Didier Deschamps đang đang trả lời phóng viên, và nhảy múa, hát hò.

Blaise Matuidi và Benjamin Mendy thậm chí còn nhảy ngay lên bàn để ăn mừng. Trên người họ vẫn là bộ đồng phục thi đấu. Tất cả các cầu thủ đều hô vang: "Didier Deschamps, Didier Deschamps, Didier, Didier, Didier Deschamps" để ca ngợi người đã dẫn dắt họ đến với chức vô địch. Đôi bạn thân Paul Pogba, Antoine Griezmann và Olivier Giroud liên tục đổ rượu lên người của Deschamps.

Dù buổi họp báo của mình bị cắt ngang nhưng chắc chắn Didier Deschamps không hề bực bội. Thay vào đó, ông cũng rất vui vẻ ăn mừng cùng các học trò. Chức vô địch này đã đưa Deschamps sánh ngang cùng Franz Beckenbauer và Mario Zagallo là 3 người trong lịch sử giành được chiếc cúp vàng thế giới trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

Pháp đã đánh bại Croatia để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục ở World Cup 2018. Với chất lượng đội hình vượt trội và lợi thế lớn về mặt thể lực, không khó để các cầu thủ Pháp ghi được bốn bàn thắng vào lưới của Subasic. Đó là các pha lập công của Griezmann, Pogba, Mbappe và một pha phản lưới nhà của Mario Mandzukic. Croatia dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được hai bàn danh dự từ cú sút của Perisic và Mandzukic. Dù thất bại nhưng đội trưởng Luka Modric vẫn giành được danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018. Trong khi đó Kylian Mbappe đã ẵm giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT