Quảng cáo

Cần biết gì về đối thủ U23 Palestine?

Thứ sáu, 03/08/2018 11:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Palestine chính là "liều thuốc thử" đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải giao hữu Tứ hùng. Người hâm mộ hy vọng U23 Việt Nam sẽ có một sự khởi đầu thuận lợi.

>>> Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Palestine

Đầu tiên, cần biết rằng U23 Palestine cũng đang ráo riết cho sự chuẩn bị cuối cùng trước ASIAD 2018. Họ chỉ mang sang Việt Nam 20 cầu thủ, và có thể coi như đây chính là danh sách chính thức những cái tên sẽ đến Indonesia. Trong danh sách này, có xuất hiện nhiều gương mặt đáng chú ý như Abuaker, Fahkouri, Abuwada hay Dabbagh,... Đây chính là những cầu thủ đã góp mặt tại VCK U23 Châu Á hồi đầu năm ở Thường Châu, Trung Quốc. Ở giải đấu đó, U23 Palestine đã gây ấn tượng mạnh ở vòng bảng khi cầm hòa Triều Tiên và chỉ thua tối thiểu trước Nhật Bản. Tuy nhiên, họ đã phải dừng chân ở tứ kết với thất bại trước U23 Qatar.

U23 Palestine

U23 Palestine là một trong hai đội bị nước chủ nhà ASIAD 2018 là Indonesia vô tình "bỏ quên" trong quá trình bốc thăm chia bảng bộ môn bóng đá nam. Rất nhiều thông tin trái chiều đã được giới truyền thông khai thác từ vụ lùm xùm này của nước chủ nhà Indonesia. Và cuối cùng, trên danh nghĩa của một buổi "bốc thăm lại", U23 Palestine đã được bổ sung vào bảng A với các đối thủ là chủ nhà Indonesia, Hong Kong, Lào và Đài Loan.

Dabbagh

Xét về chất lượng đội hình, U23 Palestine có những cái tên đang thi đấu tại Châu Âu, ở giải VĐGQ Thụy Điển là hậu vệ Termanini và tiền vệ El-Kayed. Trên hàng công, Palestine cũng sở hữu một tiền đạo trẻ cực kỳ nguy hiểm là Oday Dabbagh. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Dabbagh đã sở hữu một thể hình "khủng" với chiều cao lên tới 1m83. Ở VCK U23 Châu Á hồi đầu năm, Dabbagh cũng đã có cho mình 3 bàn thắng sau 4 trận thi đấu.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Kỳ vọng thành tích sẽ "giết chết" U23 Việt Nam

Trong quá khứ, ở cấp độ ĐTQG, Palestine từng đánh bại Việt Nam 3-1 ngay trên sân Mỹ Đình. Còn ở cấp độ U23, U23 Việt Nam và U23 Palestine mới gặp nhau một lần duy nhất. Đó chính là trận giao hữu trước thềm giải đấu U23 Châu Á ở Thường Châu. Trận đấu đó đã kết thúc với tỉ số hòa 1 đều. Trận hòa đó chính là điểm bắt đầu cho một hành trình thần kỳ của U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan