Quảng cáo

Các cầu thủ Anh bị yêu cầu phải hát to quốc ca

Thứ ba, 03/07/2018 16:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate đã yêu cầu tất cả các thành viên của ĐT Anh phải hát thật to quốc ca trong nghi thức chào cờ trước mỗi trận đấu.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

ĐT Anh sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Colombia trong trận đấu cuối cùng của loạt trận knockout World Cup 2018. Trước cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng này, HLV Gareth Southgate đã yêu cầu mọi thành viên của đội tuyển Tam Sư phải cùng nhau hát thật to quốc ca trong nghi thức chào cờ để thể hiện sự đoàn kết của tập thể.

Trong quá khứ, các cầu thủ Anh được cho phép tự quyết định có hát quốc ca hay không. Tuy nhiên, có vẻ như điều này đã thay đổi ở kỳ World Cup năm nay khi từ trận đấu đầu tiên, các cầu thủ của ĐT Anh đều hát quốc ca to và rõ ràng. Ashley Young, hậu vệ trái kỳ cựu của Manchester United, người mới được triệu tập lại lên ĐTQG đã ngay lập tức nhận ra sự khác biệt này.

"Khi tôi được gọi lại ĐTQG để tham dự World Cup, điều đầu tiên tôi nhận thấy là mọi người đều sẵn sàng hát quốc ca. Tôi nghĩ là mọi người cũng đều để ý thấy điều đó. Không chỉ có 11 cầu thủ ra sân mà cả các cầu thủ dự bị, HLV, mọi thành viên trong đội đều làm vậy. Chúng tôi cũng khoác vai nhau để thể hiện rằng ĐT Anh là một tập thể đoàn kết", hậu vệ 32 tuổi cho biết.

Gareth Southgate

Trước đây, nhiều cầu thủ Anh đã bị chỉ trích vì không bao giờ hát quốc ca trong nghi thức chào cờ, trong đó có hai cựu thủ quân là Gary Neville và Wayne Rooney. Họ cho rằng không hát quốc ca vì muốn tập trung vào trận đấu nhiều hơn.

"Mọi thứ bây giờ đã khác nhiều so với trước. HLV trưởng hiện tại đã truyền cho chúng tôi những cảm hứng mới từ sự đoàn kết và các bạn đều có thể nhận thấy điều đó", Ashley Young nói thêm.

Trong trận đấu sắp tới, chắc chắn tinh thần đoàn kết sẽ đóng một vai trò quan trọng nếu người Anh muốn giành chiến thắng trong trận đấu knockout đầu tiên trong 12 năm của họ. Thầy trò Gareth Southgate đang có những sự chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn này. Họ cũng đã sẵn sàng nếu trận đấu phải phân định thằng thua bằng loạt đấu súng trên chấm 11 mét.

"Tôi không e ngại việc phải thực hiện những quả penalty, và chắc chắn sẽ xung phong vào danh sách những người đá phạt đền", Young chia sẻ, "Tôi tự tin vào khả năng của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng trong những buổi tập và sẽ thể hiện tốt nhất trên sân".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT