Quảng cáo

BLV Hàn Quốc hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/01/2019 11:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận mở màn Asian Cup 2019, BLV của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) đã dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo rất nhiều lời khen.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu ra quân tương đối ấn tượng tại Asian Cup 2019. Trước một đối thủ vốn được đánh giá cao hơn về cả thể hình, thể lực lẫn kỹ chiến thuật, ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn rất đáng khen. Không những duy trì được thế trận ngang ngửa, ĐT Việt Nam thậm chí còn có 2 lần vươn lên dẫn trước sau những pha lập công của Công Phượng và 1 bàn phản lưới nhà của Atiyah.

Dẫu vậy, trong đội hình của HLV Srecko Katanec lại có những cá nhân xuất sắc có thể thay đổi cục diện trận đấu. Một trong số đó chính là Mohanad Ali, tiền đạo trẻ năm nay mới 18 tuổi. Sở hữu một thể hình cao to nhưng lại có kỹ thuật khéo léo và khả năng di chuyển linh hoạt, Mohanad Ali luôn là mối nguy hiểm thường trực với khung thành của thủ môn Văn Lâm. Và thực tế, chân sút này đã trực tiếp ghi một bàn và góp công lớn vào pha lập công của Humam Tariq.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam, BLV của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) đã dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo những lời khen xứng đáng.

"Phải công bằng để nói rằng Việt Nam đang tìm kiếm và khẳng định đẳng cấp tầm châu lục của mình. Dĩ nhiên, họ vẫn phải dựa vào tình hình thực tế về thực lực của mình để tìm cách đối phó với một Iraq thi đấu nhỉnh hơn. Tuy nhiên những gì tuyển Việt Nam thể hiện là quá tuyệt vời.

ĐTVN

Hoàn toàn không một chút nghi ngờ nào về chất lượng và kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam. Họ đã thực hiện đấu pháp tuyệt vời để gây sức ép và khiến hàng thủ Iraq phải mắc lỗi, mà 2 bàn thua là bằng chứng rõ nhất".

Thất bại trước Iraq đã đẩy ĐT Việt Nam vào một tình thế rất khó khăn. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng số 1 Châu Á Iran. Chúng ta buộc phải giành một kết quả có lợi trong trận đấu này cũng như giành một chiến thắng cách biệt trước Yemen nếu muốn tiếp tục cạnh tranh một suất vượt qua vòng bảng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/1 tới và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan