Quảng cáo

Báo UAE: "Park Hang-seo là nguyên nhân nhiều HLV bị sa thải"

Thứ bảy, 16/11/2019 13:30 PM (GMT+7)

Tờ Dubaisports đã liệt kê ra một loạt các HLV đã mất việc sau khi thất bại trước vị thuyền trưởng Park Hang-seo của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Hôm 14/11 vừa qua, đội tuyển UAE đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của Việt Nam. Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng đại diện đến từ Tây Á đã không thể chơi lấn lướt đội chủ nhà và còn bị đánh bại bởi một cú sút xa siêu phẩm của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Sau trận thua này, có nhiều luồng tin cho rằng chiếc ghế HLV trưởng của ông Bert van Marwijk đang bị lung lay nghiêm trọng khi chiến lược gia người Hà Lan không thể đáp ứng được yêu cầu của bóng đá UAE về cả mặt kết quả lẫn lối chơi.

Tuy nhiên, Dubaisports lại có một góc nhìn khác. Tờ báo của Tây Á nhận định HLV Berr van Marwijk và UAE vẫn còn nhiều cơ hội khi vòng loại World Cup vẫn còn giai đoạn lượt về, và 3 trong 4 trận đấu đó UAE được đá trên sân nhà: "Từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam vào cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều HLV tên tuổi bị sa thải, từ đội trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Có thể kể đến như Guus Hiddink (Olympic Trung Quốc), Alexandre Gama (U23 Thái Lan), Antoine Hey (Myanmar), Simon McMenemy (Indonesia) hay Sirisak Yordyadthai (Thái Lan).

UAE

Nhiều người dự đoán HLV Bert van Marwijk sẽ là nạn nhân tiếp theo. Tuy nhiên, suy luận này không khả thi. Với 6 điểm, UAE vẫn còn rất nhiều cơ hội ở bảng G khi mà họ được đá 3/4 trận còn lại trên sân nhà".

Hiện tại, UAE vẫn đang xếp thứ 3 ở bảng G với 6 điểm, tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và vị trí đầu bảng đã là 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Bert van Markwijk sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Malaysia. Đây sẽ là cơ hội và cũng là nhiệm vụ bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu UAE muốn tiếp tục cạnh tranh cho tấm vé tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT