Quảng cáo

Báo Thái mừng thầm trước tình hình sứt mẻ lực lượng của Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019 15:02 PM (GMT+7)

Tờ Siamsport đã theo dõi sát sao tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Tài năng của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin

Vào thời điểm mà trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup đã cận kề, ĐT Việt Nam lại đang phải chịu khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng. Sau các trường hợp bất khả kháng của Trọng Hoàng (rách cơ đùi) và Văn Hậu (chấn thương đầu gối), mới đây, HLV Park Hang-seo lại phải đón thêm một tin "kém vui" khi các cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội sẽ hội quân muộn 3 ngày so với các đồng đội do phải thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup trên sân của Altyn Asyr.

Không những chỉ tập trung muộn, các tuyển thủ quốc gia đang chơi cho CLB Hà Nội như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh,... sẽ khó có thể đạt được thể trạng tốt nhất sau một khoảng thời gian dài đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam cũng là đề tài rất được truyền thông Thái Lan quan tâm. Tờ Siamsport mới đây cũng đã đăng bài viết cập nhật đầy đủ những thông tin xung quanh vấn đề nhân sự của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đại chiến vào ngày 5/9 tới.

Trọng Hoàng"Nhiều nguồn tin từ Việt Nam cho biết, ĐT Việt Nam sẽ công bố danh sách triệu tập vào ngày 25/8. Nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội được cho là sẽ có tên nhưng họ sẽ không thể hội quân cùng các đồng đội vì phải đá trận bán kết lượt về AFC Cup với Altyn Asyr vào ngày 27/8. Như vậy, họ sẽ có ít thời gian hơn để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Trước đó, Việt Nam cũng gần như chắc chắn sẽ mất 2 cầu thủ trụ cột ở hành lang cánh là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng. Bộ đôi này gặp phải những chấn thương khá nghiêm trọng và sẽ cần 4-5 tuần để hoàn toàn bình phục. Họ đang được đội ngũ y tế người Hàn Quốc chăm sóc tận tình nhưng HLV Park Hang-seo cũng đang gấp rút tìm kiếm những phương án thay thế".

Về phía Thái Lan, sau khi HLV Akira Nishino công bố danh sách sơ bộ bao gồm 33 cầu thủ, đội tuyển sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 27/8 trước khi chiến lược gia người Nhật Bản rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ chính thức.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT