Quảng cáo

Báo Tây Á: "Ngôi sao Quang Hải sẽ đưa Việt Nam lên tầm cao mới"

Thứ năm, 03/01/2019 21:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ báo Gulf News của khu vực Tây Á đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải cũng như đặt kỳ vọng vào việc ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ ở Asian Cup.

VIDEO: Lý do vì sao Quang Hải lại đáng xem nhất Asian Cup

ĐT Việt Nam sắp bước vào một giải đấu tầm cỡ Châu Á là Asian Cup 2019. Sau khi đã hoàn thành giấc mơ lần thứ 2 vô địch AFF Cup, Asian Cup được xem là cơ hội để bóng đá Việt Nam vươn tới những mục tiêu xa hơn ở tầm châu lục. Tuy nhiên, hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ không hề dễ dàng khi chúng ta rơi vào một bảng đấu rất khó khăn với sự góp mặt của Iran, Iraq và tân binh của giải đấu là Yemen.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam chính là đội bóng có lứa tuổi trung bình trẻ nhất. Đây là điều dễ hiểu khi ông Park Hang-seo vẫn lựa chọn những con người dựa trên lứa cầu thủ U23 vốn đã mang về cho ông nhiều thành công. Trong đó, Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất. Quang Hải với tài năng của mình cũng chính là cái tên gây được ấn tượng mạnh với báo chí và truyền thông Châu Á. Tờ Gulf News - một tờ báo chuyên viết về khu vực Tây Á mới đây cũng đã dành cho Quang Hải và ĐT Việt Nam rất nhiều kỳ vọng.

"Hai tháng vừa rồi là khoảng thời gian bận rộn của tuyển Việt Nam. Họ đã có bước tiến lớn trên bảng xếp hạng FIFA. Riêng tháng 11, Việt Nam đã duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp: 3-0 trước Lào, 2-0 trước Malaysia và 3-0 trước Campuchia. Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại sân khấu lớn.

Với sự hiệu quả của ngôi sao tuổi teen Quang Hải trước khung thành, HLV Park Hang-seo sẽ tính tới việc đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở sân chơi châu lục khi họ gặp Iran, Iraq và Yemen tại bảng D".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trong chuyến tập huấn ở Qatar và sẽ sớm di chuyển sang UAE để sẵn sàng cho trận mở màn chiến dịch Asian Cup 2019. Đó chính là cuộc đối đầu với ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới. Với việc ngôi đầu bảng khó có thể tuột khỏi tay đội bóng số 1 Châu Á Iran, Việt Nam và Iraq sẽ là 2 đối thủ chính cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng D.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan