Quảng cáo

Báo Malaysia: "Áp lực kỳ vọng sẽ khiến Việt Nam nhận thất bại"

Thứ năm, 10/10/2019 15:13 PM (GMT+7)

Tờ The Star cho rằng ĐT Việt Nam đang phải chịu một áp lực rất lớn từ kỳ vọng của người hâm mộ và sẽ phải nhận thất bại trong trận đấu với Malaysia.


VIDEO: Quế Ngọc Hải - Bức tường thép của đội tuyển Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Bước vào chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, truyền thông Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin vào sức mạnh của đội nhà. Đây cũng là điều dễ hiểu khi trong 2 trận đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã thể hiện một lối chơi tấn công vô cùng "đã mắt" (dù vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong khâu dứt điểm).

Tờ The Star của Malaysia thậm chí còn đưa ra nhận định Malaysia hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên "chảo lửa" Mỹ Đình. Lý do mà tác giả của bài viết đưa ra là kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam sẽ trở thành một gánh nặng đeo lên đôi chân của các cầu thủ.

"Gánh năng từ kỳ vọng quá lớn rất có thể sẽ khiến Việt Nam phải trả giá trước Malaysia khi hai đội gặp nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng nói hơn, trong 8 trận đấu từ đầu năm 2019, Việt Nam không thể hiện được phong độ ấn tượng. Họ thắng 2, thua 3 và hòa 3 trận, trong đó có trận hòa trên sân của Thái Lan vào ngày 5/9 vừa qua.

HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng cho rằng sức ép của trận đấu này sẽ rất lớn, nhưng nó sẽ dành cho cả đội chủ nhà lần đội khách. Các cầu thủ Malaysia cũng đã sẵn sàng để tạo ra một cuộc lật đổ ngay trên sân Mỹ Đình".

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cho biết ông không để ý tới những gì đã xảy ra trong quá khứ mà chỉ muốn giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu sắp tới. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Malaysia đã mạnh hơn nhiều so với chung kết AFF Cup 2018 cách đây 1 năm, nhưng ông và các học trò đã sẵn sàng để có được chiến thắng trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 10/10 và được tường thuật trực tiếp TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT