Quảng cáo

Báo Indonesia "hả hê" khi U22 Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng

Thứ năm, 05/12/2019 17:53 PM (GMT+7)

Tờ Bola và FOX Sports phiên bản Indonesia đều tỏ ra vui mừng khi U22 Indonesia có thể vượt mặt Thái Lan để giành suất vào bán kết SEA Games 30.


VIDEO: Bàn thắng trên chấm phạt đền của Tiến Linh (Nguồn: VTV)

Trong lượt trận cuối cùng ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30, trong khi U22 Indonesia đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước U22 Lào thì U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã bất phân thắng bại với tỉ số 2-2. Những kết quả này cũng đồng nghĩa với việc 2 đội sẽ giành vé vào bán kết ở bảng đấu này là Việt Nam và Indonesia, còn Thái Lan sẽ phải ra về ngay sau vòng bảng.

Việc U22 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng có thể được coi là một điều tương đối bất ngờ khi bước vào giải năm nay, đội bóng xứ Chùa Vàng được kỳ vọng rất nhiều với tân HLV Akira Nishino trên băng ghế chỉ đạo. Thậm chí, nhiều tờ báo của Indonesia còn tỏ ra có phần vui mừng vì đội nhà đã vượt mặt được Thái Lan.

Tờ Bola viết: "U22 Thái Lan đã có được lợi thế cực lớn khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ngay ở đầu hiệp 1. Supachai Jaided và Suphanat Muenta là 2 người đã lập công và mang về hy vọng cho người Thái. Tuy nhiên, Tiến Linh đã phá hỏng tất cả với 2 lần tỏa sáng ở các phút 15 và 72, giúp Việt Nam có được trận hòa 2-2. Như vậy, U22 Việt Nam và U22 Indonesia là 2 đội vào bán kết còn U22 Thái Lan đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng".

u22 vietnam u22 thai lan sea games 30

Trong khi đó, tờ FOX Sports phiên bản Indonesia lại xoáy sâu vào việc ĐKVĐ SEA Games phải về nước từ quá sớm: "U22 Indonesia đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỉ số 4-0 trước U22 Lào. 3 điểm đó đã giúp thầy trò HLV Indra Sjafri chắc suất ở bán kết SEA Games. Trong khi đó, U22 Thái Lan, cũng là đương kim vô địch của giải đấu, đã vứt đi lợi thế 2 bàn từ rất sớm trước Việt Nam và kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Điều này khiến họ đã tụt lại trong cuộc đua và phải ra về ngay sau vòng bảng một cách đầy thất vọng".

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ tiến vào bán kết SEA Games với tư cách là đội dẫn đầu bảng B. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là U22 Campuchia. Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa U22 Myanmar và U22 Indonesia. Các trận bán kết sẽ đều diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng