Quảng cáo

Arsene Wenger: "Sự đơn giản đã khiến Harry nguy hiểm hơn"

Thứ tư, 11/07/2018 17:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu trung vệ của ĐT Anh và CLB Manchester United đã có những dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ của ĐT Pháp.

Chứng kiến phong độ ổn định của Harry Kane, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2018, cựu thuyền trưởng của Arsenal Arsene Wenger đã có những nhận xét về tiền đạo đội trưởng của ĐT Anh.

"Điều gì đã khiến Harry Kane trở nên đặc biệt? Theo tôi, ở độ tuổi của cậu ấy, sự đơn giản và hiệu quả chính là hai yếu tố cực kỳ quan trọng. Không có bất cứ một nét hào nhoáng nào trong lối chơi của Harry Kane. Tất cả những gì cậu ấy làm nhìn qua thì rất căn bản nhưng khi phân tích một cách kỹ càng, bạn sẽ thấy cậu ấy là một tiền đạo thông minh như thế nào. Điều quan trọng hơn nữa là Kane luôn giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu. Chúng ta đều đã thấy điều đó trong trận đấu với Tuinisia, khi Kane ghi bàn ở phút cuối cùng".

Harry Kane

"Harry Kane cũng có đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Vì vậy, là một hậu vệ, bạn luôn luôn phải theo sát cậu ấy. Bạn sẽ không hay thấy Harry Kane có mặt ở những vị trí thuận lợi để dứt điểm, nhưng ngay cả khi di chuyển ở bên ngoài vòng cấm, Harry Kane cũng cực kỳ nguy hiểm. Các trung vệ luôn bị đặt dưới áp lực phải theo kèm Harry Kane như hình với bóng", HLV người Pháp nói thêm.

Hiện tại, Harry Kane vẫn đang là chân sút số một ở World Cup 2018 với 5 bàn thắng. Kane cũng chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới của kỳ World Cup năm nay khi các đội tuyển của đối thủ theo sát anh là Lukaku và Cristiano Ronaldo đều đã bị loại. Harry Kane cũng chính là niềm hy vọng lớn nhất của HLV Gareth Southgate, sẽ đưa đội bóng Tam Sư vượt qua Croatia để bước vào trận chung kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1966.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT