Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Mạnh gửi lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam

31/10/2018 09:58:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Dù đang phải điều trị chấn thương cổ chân ở Hàn Quốc và không thể góp mặt ở AFF Cup nhưng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn dành những lời chúc may mắn tới HLV Park Hang-seo và các đồng đội.

Trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã không thể triệu tập Phạm Xuân Mạnh khi hậu vệ của SLNA đã gặp phải một chấn thương nặng trong trận bán kết Cúp Quốc Gia. Hiện tại, hậu vệ người Nghệ An vẫn đang tích cực luyện tập phục hồi tại Trung tâm PVF. Theo các bác sĩ, vết rạn xương mác của Xuân Mạnh đã lành hẳn nhưng vẫn cần thêm thời gian để đảm bảo không bị tái phát. Dự kiến là anh chỉ cần thêm 3 tuần nữa là có thể trở lại với những bài tập nặng.

Dù không thể tham gia cùng các đồng đội nhưng Phạm Xuân Mạnh vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên của ĐT Việt Nam: "Tôi hy vọng ở AFF Cup sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thật đoàn kết, gặp nhiều may mắn và giành thật nhiều chiến thắng".

Xuan manh Xuân Mạnh đang tích cực tập luyện tại Trung tâm PVFBên cạnh những lời nhắn nhủ dành cho toàn đội, Xuân Mạnh cũng có những chia sẻ về tình hình chấn thương hiện tại của mình.

"Hiện tại, tôi vẫn đang phải điều trị chấn thương ở Trung tâm PVF. Sau một khoảng thời gian tập luyện thì mình cảm thấy là chân đã khỏe hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với chấn thương này thì vẫn phải cần thời gian để phục hồi thêm nữa.

Là cầu thủ thì ai cũng có ước mơ được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG, và nhất là được thi đấu ở một giải đấu như AFF Cup. Tôi đã cảm thấy rất buồn và tiếc nuối, nhưng dù sao thì mình vẫn còn trẻ và hy vọng là chấn thương cổ chân của mình sẽ hồi phục nhanh để có thể tập trung cho những giai đoạn sắp tới".

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang-seo đã công bố 5 cái tên đầu tiên bị loại ở ĐT Việt Nam là Minh Vương, Viết Tú, Văn Thành, Văn Cường và Quốc Chí. Theo kế hoạch, 25 cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục tập luyện và danh sách 23 cái tên chính thức tham dự AFF Cup 2018 sẽ được chốt vào ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước khi giải bóng đá vô địch Đông Nam Á khởi tranh.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn