Thethao247.vn
  • zalo

Vua phá lưới nội V-League: 'Thầy Park cực kỳ tâm lý'

02/11/2018 17:49:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết HLV Park Hang-seo là một HLV vô cùng tâm lý khi ông luôn tạo ra không khí thoải mái cho đội trước những giải đấu lớn.

VIDEO: Buổi tập ngày 2/11 của ĐT Việt Nam

Chiều ngày 2/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo tại Trung tâm huấn luyện bóng đá trẻ VFF. Trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về bản thân, cũng như về tình hình của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị mang tính quyết định cho AFF Cup 2018.

Nhận xét về những điểm mạnh, điểm yếu và khả năng cạnh tranh một suất chính thức của mình trên hàng công của ĐT Việt Nam, Vua phá lưới V-League 2018 cho biết:

"Các cầu thủ đều muốn thi đấu cho mục tiêu cuối cùng của đội bóng là hướng đến chức vô địch nên tất cả ai cũng cố gắng thể hiện trên sân. Và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả mọi người.

Bất kỳ ai cũng có điểm mạnh riêng. Em nghĩ rằng điểm mạnh nhất của mình chính là khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Tuy nhiên, những cầu thủ khác cũng rất xuất sắc và vấn đề là phải phát huy hết tất cả khả năng của mình để giúp đội bóng giành chiến thắng".

Tiến Linh Tiến Linh sẽ là một nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam (Ảnh: Ngọc Bảo)Bên cạnh đó, tiền đạo hiện đang chơi cho Becamex Bình Dương cũng chia sẻ cảm xúc của mình với lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG, cũng như những cảm nghĩ về HLV trưởng Park Hang-seo và bầu không khí chung của toàn đội.

"Đây là lần đầu tiên em được triệu tập vào ĐTQG và đang cạnh tranh cho một suất chính thức dự AFF Cup 2018. Cảm giác của em hiện tại đang rất hạnh phúc. Việc không thể góp mặt ở hai giải đấu trước chỉ làm em khát khao thể hiện mình hơn, và mong muốn làm được một điều gì đó lớn lao cho ĐT Việt Nam và người hâm mộ cả nước. So với những đồng đội khác thì em vẫn còn rất thiếu kinh nghiệm thi đấu, nhưng em vẫn đang cố gắng học hỏi và tập luyện chăm chỉ để bù đắp vào những thiệt thòi đó, cố gắng để bắt kịp được các bạn và các anh trong đội.

Park Ông Park luôn rất tâm lý với các học tròCác HLV và các cầu thủ luôn luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau. Thầy Park luôn muốn truyền đạt tất cả các kinh nghiệm của mình cho các học trò của mình. Ông Park cũng là một người vô cùng tâm lý. Ông luôn biết cách tìm ra những điều mới mẻ trong từng buổi tập để tạo ra tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất cho đội trước những giải đấu lớn".

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo và 25 cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm VFF trong những ngày tới và sẽ di chuyển sang Viêng Chăn để chuẩn bị cho trận ra quân tại chiến dịch AFF Cup gặp chủ nhà Lào (8/11). Đến ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước trận mở màn, HLV Park Hang-seo sẽ loại 2 cái tên cuối cùng và công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ được góp mặt tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn