Thethao247.vn
  • zalo

Văn Thanh: 'Ước gì tôi vẫn có thể thi đấu'

15/10/2018 15:26:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - 'Tôi thèm được ra sân chơi bóng, tôi nhớ bóng đá kinh khủng. Tại sao chấn thương lại tìm đến tôi ngay thời điểm này nhỉ?'

Pha va chạm trong chuyến làm khách trên sân của TPHCM ở vòng 22 V-League 2018 khiến Văn Thanh không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân bằng cáng. Sau trận, các bác sĩ của CLB HAGL đã đưa Văn Thanh đi chụp phim tại Pleiku và cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là sẽ có thể luyện tập và thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, sự việc không may đã xảy ra khi chấn thương của Văn Thanh đã nặng hơn rất nhiều so với kết luận ban đầu của các bác sĩ của đội bóng Phố Núi. Khi được kiểm tra lại, Văn Thanh được xác nhận là đã bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ mất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn. Điều này có nghĩa anh sẽ vắng mặt trong đội hình của tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo sẽ mất đi cầu thủ số một ở vị trí hậu vệ cánh phải. Và xa hơn, Văn Thanh sẽ phải bỏ lỡ cả Asian Cup 2019.

Văn Thanh

Những ngày này, trong khi HLV Park Hang-seo và các đồng đội đang tập trung ở Hà Nội chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở Hàn Quốc  thì Văn Thanh phải ở lại TP.HCM để hoàn tất các thủ tục cũng sang Hàn Quốc nhưng là để... phẫu thuật chấn thương. Theo lời của cầu thủ của HAGL, dù thường xuyên được các đồng đội động viên nhưng anh vẫn rất buồn.

"Nói thật, những ngày qua tôi nhớ không khí ở đội tuyển kinh khủng. Những lúc ngồi một mình tôi lại nghĩ vẩn vơ rằng, nếu giờ này ở trên tuyển mình sẽ làm gì nhỉ? Thật sự tôi rất vui và xúc động vì những tình cảm của đồng đội dành cho mình, nhưng giá mà tôi có thể trực tiếp thi đấu chứ không phải các đồng đội đá thay thì sẽ tuyệt vời hơn".

"Tôi thèm được ra sân chơi bóng, tôi nhớ bóng đá kinh khủng. Tại sao chấn thương lại tìm đến tôi ngay thời điểm này nhỉ?".

Khả năng trong tuần tới, BLĐ HAGL nhờ mối quan hệ với bác sĩ Choi Ju-young sẽ đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa trị. Ông Choi đảm nhiệm vai trò phẫu thuật cho Văn Thanh. Ở đây, Văn Thanh sẽ có cuộc hội ngộ với người đồng đội Tuấn Anh, người cũng đang trải qua giai đoạn hồi phục cuối cùng cho chấn thương đầu gối của mình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn