Thethao247.vn
  • zalo

Đánh bại Brunei, Timor Leste tiến gần hơn với AFF Suzuki Cup

01/09/2018 20:57:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi, Timor Leste đang tiến gần hơn đến tấm vé cuối cùng tham dự vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Timor Leste đã dồn lên ngay từ những phút đầu tiên. Thực tế, chất lượng đội hình của Timor Leste cũng vượt trội hơn so với Brunei nên họ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận và tổ chức những đợt tấn công. Và cũng không phải chờ đợi quá lâu, chỉ trong 4 phút (từ phút 28 đến phút 32), tiền đạo Henrique đã có được một cú đúp, giúp Timor Leste có được cách biệt an toàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Timor Timor Leste có lợi thế lớn sau trận lượt đi với Brunei

Sang đến hiệp 2, Brunei bắt đầu xốc lại đội hình và dần dần kiểm soát lại được thế trận. Họ cũng có cho mình những đợt tấn công, và khi thời gian của hiệp 2 mới trôi qua được hơn 10 phút, Rahman đã ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn cho Brunei. Có được bàn rút ngắn tỉ số, các cầu thủ Brunei tiếp tục dồn lên tấn công, nhưng tất cả những tình huống mà họ tạo ra đều thiếu đi sự hiệu quả. Không những vậy, đến phút bù giờ cuối cùng, Brunei còn phải hứng chịu bàn thua thứ 3 đến từ pha phản công cực nhanh của Timor Leste. Người ấn định tỉ sô trận đấu là Garcia.

Với chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi, Timor Leste có một lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về. Và nhiều khả năng, chiếc vé cuối cùng dự AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới sẽ thuộc về các cầu thủ Timor Leste.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn