Thethao247.vn
  • zalo

Trang chủ AFF gọi sao U23 Việt Nam là 'hot boy'

20/10/2018 10:11:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Mới đây, trong một bài viết về những biệt danh thú vị của các cầu thủ tham dự AFF Cup, trang chủ của giải đấu đã nhắc đến rất nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Mới đây, trên trang chủ của AFF Suzuki Cup 2018 đã đăng một bài viết tìm hiểu về biệt danh của các cầu thủ góp mặt tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Trong đó, nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã được nhắc đến với những tên gọi vô cùng thú vị.

Đỗ Duy Mạnh - một trong ba vị trí chủ chốt trong hàng phòng ngự 3 người của U23 Việt Nam đã được gọi với nickname "hot boy" (dù anh thường được các CĐV Việt Nam gọi với biệt danh "Ỉn").

"Các cầu thủ của ĐT Việt Nam có rất nhiều những cái tên thú vị, và một trong số đó là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Chàng trai này thường được gọi với biệt danh "hot boy" vì vẻ ngoài đẹp trai của mình".

"Trong khi đó, đồng đội của Duy Mạnh là Phan Văn Đức lại bị gọi là "gầy dơ xương" vì thể hình của tiền đạo này. Một cầu thủ khác là Anh Đức lại có biệt danh là "Đức Eto'o" vì sự tương đồng trong lối chơi của anh với ngôi sao người Cameroon".

Duy Mạnh Duy Mạnh được gọi với biệt danh 'hot boy' Ngoài Việt Nam, nhiều cầu thủ của các ĐTQG khác cũng sở hữu những biệt danh đặc sắc. Có thể kể đến hậu vệ của ĐT Malaysia, Shahrul Saad với tên gọi "Tê giác". Cái tên này xuất phát từ lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm của anh. Bên cạnh đó, còn có "Xác sống" của Timor Leste, Joao Panji, "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham hay "Thần đồng" Evan Dimas của ĐT Indonesia.

Hiện tại, Duy Mạnh đang trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng các đồng đội để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Duy Mạnh là một trong những trung vệ có kỹ năng tốt nhất của ĐT Việt Nam hiện tại và nhiều khả năng anh sẽ cùng với hai người đồng đội ăn ý của mình là Đình Trọng và Tiến Dũng tiếp tục là bộ ba trung vệ trong đôi hình của HLV Park Hang-seo ở giải đấu vô địch Đông Nam Á sắp tới.

Dự kiến, chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam sẽ kết thúc sau 2 tuần,và toàn đội sẽ trở về nước vào ngày 30/10 tới. Đây cũng sẽ là thời điểm ông Park Hang-seo công bố danh sách 23 cái tên chính thức được góp mặt ở AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn