Thethao247.vn
  • zalo

Tiền đạo Malaysia: "Chúng tôi sẽ không mắc sai lầm trước Việt Nam"

08/12/2018 18:15:00 (GMT+7)Thế Trung

Thể Thao 247 - Tiền đạo Mohamadou Sumareh khẳng định anh và các đồng đội sẽ giữ được sự tập trung cao nhất và không lặp lại sai lầm trước Việt Nam như trận đấu ở vòng bảng.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

ĐT Malaysia chuẩn bị có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018. Với lợi thế khán giả nhà, các cầu thủ Malaysia đang nỗ lực tập luyện và giữ sự tập trung cao nhất để giành lợi thế trước trận lượt về diễn ra 4 ngày sau đó.

Trả lời phỏng vấn của tờ NST, tiền đạo nhập tịch Mahamadou Sumareh khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mang về vinh quang cho ĐT Malaysia.

"Đất nước Malaysia đã cho tôi quá nhiều điều kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, chính vì thế, sẽ là một điều rất có ý nghĩa với tôi nếu tôi có thể mang về vinh quang cho Malaysia. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và sẵn sàng hy sinh vì đất nước này.

Sumareh

Rõ ràng, tất cả các cầu thủ đều cảm nhận được sự mệt mỏi khi liên tục phải thi đấu và tập luyện trong những tuần vừa qua. Nhưng chúng tôi vẫn đang tận hưởng từng giây phút của giải đấu lớn nhất Đông Nam Á này".

Nói về trận chung kết lượt đi, tiền đạo gốc Gambia hy vọng mình sẽ đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất để có thể giúp Malaysia giành được lợi thế trước khi phải làm khách ở Hà Nội.

"Là một cầu thủ bóng đá, và là một công dân mới có quốc tịch Malaysia, chiếc cúp vô địch AFF Cup sẽ có ý nghĩa rất lớn với tôi. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và luôn khát khao giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi muốn lên ngôi vô địch và đi vào lịch sử của bóng đá Malaysia.

Sumareh

Sẽ chẳng vấn đề gì nếu tôi không thể ra sân vì tôi biết Malaysia vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác có thể chơi ở vị trí của tôi. Tuy nhiên, hy vọng rằng tôi sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng cho trận chung kết. Chúng tôi có điểm yếu là dễ đánh mất sự tập trung trong trận đấu, giống như đã mắc phải trước Thái Lan ở bán kết và Việt Nam ở vòng bảng. Chắc chắn tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực để chắc chắn rằng sai lầm đó sẽ không xảy ra thêm một lần nữa".

Hiện tại, ĐT Việt Nam hiện cũng đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có khoảng 4 ngày để tập luyện trước khi bước vào cuộc tái đấu với ĐT Malaysia. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn của ĐT Việt Nam khi phải làm khách trên sân Bukit Jalil, và Malaysia giờ đây đã khó chơi hơn rất nhiều so với khi họ để thua 0-2 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn