Thethao247.vn
  • zalo

Thủ môn Thái Lan không coi Việt Nam là đối thủ cạnh tranh

17/10/2018 11:22:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Thủ thành huyền thoại của ĐT Thái Lan, Sinthaweechai, hay còn được biết đến với cái tên Kosin đánh giá Indonesia mới là đối thủ chính của Thái Lan ở AFF Cup 2018.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã tổ chức trận đấu tri ân thủ môn kỳ cựu Sinthaweechai Hathairattanakool, người đã quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam với cái tên Kosin. Anh chính là thủ môn của ĐT Thái Lan trong trận chung kết lịch sử AFF Cup 2008, và chính là người đã bị khuất phục bởi cú đánh đầu ngược xuất thần của Lê Công Vinh.

Trận đấu tri ân này được đặt tên là The Last Save (pha cứu thua cuối cùng), và Thái Lan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng khách mời Trinidad & Tobago. Sau trận, thủ môn Kosin đã chia sẻ về cảm xúc của mình cũng như những kỳ vọng vào việc bảo vệ thành công chức vô địch của ĐT Thái Lan.

"Tôi sẽ ghi nhớ trận đấu này mãi mãi. Thật tuyệt vời khi được tri ân bởi LĐBĐ Thái Lan, các đồng đội và đặc biệt là các CĐV. Chiến thắng này chắc chắn đã mang niềm vui đến cho người hâm mộ vì dù sao, đây cũng là một kết quả tích cực trước khi đội tuyển bước vào AFF Cup 2018".

Kosin

"Ở giải đấu năm nay, dù thiếu vắng 4 ngôi sao quan trọng nhất nhưng trong đội hình của Thái Lan vẫn còn đó những nhân tố xuất sắc đang thi đấu ở Thai League. Chính vì thế, mục tiêu thêm một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch hoàn toàn nằm trong tầm tay".

Nói thêm về AFF Cup 2018, thủ môn Kosin cho rằng Indonesia sẽ là chướng ngại lớn nhất trên con đường đến với danh hiệu đội bóng số 1 Đông Nam Á của Thái Lan.

"Hiện tại, sau một khoảng thời gian dài với nhiều rắc rối, ĐT Indonesia đang có những điều kiện tuyệt vời để lên ngôi ở AFF Cup. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bóng đá Indonesia chứng tỏ mình, xem mình có thể đi xa tới đâu. Và nếu như tiếp tục thất bại ở giải đấu năm nay, tôi nghĩ sẽ rất khó để Indonesia có thể trở lại với top đầu của nền bóng đá Đông Nam Á".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn