Thethao247.vn
  • zalo

Thủ môn ĐT Việt Nam chấn thương sau buổi tập

03/11/2018 07:15:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong buổi tập ngày 2/11, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái và không thể tham gia cùng các đồng đội.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Sau buổi tập sáng ngày 2/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bị đau ở cổ chân và không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng các đồng đội khác là Văn Lâm và Tuấn Mạnh trong buổi chiều cùng ngày. Theo ghi nhận, khi buổi tập chiều diễn ra, Tiến Dũng không đeo găng thủ môn mà chỉ dành phần lớn thời gian trên sân tập để hỗ trợ đồng đội và tập nhẹ nhàng nhằm duy trì thể lực.

Thủ môn của CLB FLC Thanh Hóa cho biết: "Em bị đau nhẹ cổ chân trái, nên các thầy cho nghỉ trong buổi chiều để tránh ảnh hưởng và mau hồi phục".

Như vậy, chấn thương của Bùi Tiến Dũng là không quá nghiêm trọng, nên anh chỉ cần tập nhẹ, hạn chế vận động mạnh và cần vài ngày trước khi quay lại tập luyện với cường độ giáo án bình thường. Chắc chắn anh sẽ bình phục kịp trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Lào hôm 5/11.

Tiến Dũng

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, buổi tập ngày 2/11 cũng ghi nhận 3 cầu thủ khác là Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng đã rời sân với tình trạng băng bó và chườm đá. Vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của từng chấn thương là như thế nào vì mọi thông tin về đội tuyển ở thời điểm này đều được ban huấn luyện bảo mật chặt chẽ.

Bùi Tiến Dũng là một trong 3 thủ môn của tuyển Việt Nam sau khi Văn Cường bị loại. Tuy vậy, cơ hội bắt chính của Tiến Dũng tại AFF Cup 2018 là không cao khi anh phải cạnh tranh với 2 người đàn anh cũng đang có phong độ tuyệt vời là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ cho cậu "học trò cưng" của mình cơ hội để thể hiện ở một đấu trường quan trọng như AFF Cup.

Ở một diễn biến khác, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng 2 người đồng đội của mình là Hà Đức Chinh và Dương Thanh Hào đã xuất hiện ở sự kiện AFF Cup Trophy tại Hà Nội. Tại đây, thủ môn sinh năm 1997 đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu được đứng cạnh chiếc cúp vàng danh giá: "10 năm trước, tôi được theo dõi và chứng kiến đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch. Bây giờ, tới lượt tôi và các đồng đội có cơ hội tái lập thành tích. Tất nhiên là hồi hộp khi đứng gần chiếc cúp này, nhưng tôi còn muốn cùng toàn đội đăng quang giải đấu"

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn