Thethao247.vn
  • zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ nỗ lực hết mình vì HLV Park Hang-seo

27/10/2018 18:24:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về bản thân trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam.

Sau buổi tập chiều ngày 27/10 của ĐT Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện thể thao Paju, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những lời chia sẻ về quá trình tập luyện và sinh hoạt của ĐT Việt Nam trong những ngày ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ hy vọng sẽ được góp tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

"Ở đây em đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, học hỏi được nhiều điều từ các anh lớn. Mong rằng em sẽ có cơ hội thể hiện mình và có tên trong danh sách cuối cùng. Ở trên tuyển thì tất cả các cầu thủ đều phải ăn ở tập trung, không có thời gian sinh hoạt ngoài nên ai cũng lo tập luyện nhiều hơn. Nó khác với ở CLB khi ngoài tập luyện thì bọn em vẫn có thời gian ra ngoài đi chơi, thả lỏng chứ không chuyên tâm hết như ở ĐTQG.

Ngay từ thời điểm này thì bọn em đã phải suy nghĩ đến những buổi tập, đến những trận đấu ở giải đấu sắp tới. Dù vẫn chưa biết ai sẽ được chọn nhưng vẫn buộc phải nghĩ đến để có thể chuẩn bị một cách tốt nhất. Những cố gắng của bọn em một phần là vì HLV Park Hang-seo. Ngay từ khi mới tới, ông ấy đã làm việc hết sức. Bọn em đã nhìn thấy điều đó nên cũng phải luôn nỗ lực hết mình để không phụ lòng thầy Park".

Tiến Dũng Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình vì ông Park Hang-seo

Bên cạnh việc chia sẻ về quá trình tập luyện, thủ môn người Thanh Hóa cũng trải lòng về những sai lầm mà anh đã mắc phải trong những trận đấu cuối mùa giải với FLC Thanh Hóa.

"Thật ra với một thủ môn, nếu muốn tồn tại được lâu nhất thì phải biết cách vượt qua tất cả những khó khăn. Để thành công và giữ lại được thành công đã khó, nhưng nó vẫn đơn giản hơn việc đứng dậy sau thất bại. Nếu như gặp thất bại mà không đứng dậy được thì chắc chắn em sẽ gục ngã ngay từ đấy".

Sau một ngày được nghỉ xả hơi hoàn toàn, Tiến Dũng và các đồng đội đã tiếp tục bắt tay vào luyện tập. Chuyến tập huấn ở Hàn Quốc cũng chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc. Trước khi về nước, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn một trận giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land. Đây được coi là thời điểm thích hợp để chiến lược gia người Hàn Quốc tung ra đội hình ưng ý nhất của mình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn