Thethao247.vn
  • zalo

Sao trẻ Indonesia chính thức mất AFF Cup vì... đánh bạn gái

03/11/2018 11:35:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, LĐBĐ Indonesia đã quyết định loại ngôi sao trẻ 19 tuổi Saddil Ramdani vì dính vào vụ lùm xùm đánh bạn gái.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia đuổi đánh trọng tài như phim hành động

Cách đây không lâu, đội tuyển quốc gia Indonesia đã chốt danh sách rút gọn gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, tài năng trẻ Saddil Ramdani đã bị gạch tên khỏi danh sách này vì dính vào vụ lùm xùm đánh bạn gái.

Cầu thủ 19 tuổi thừa nhận, do quá mệt mỏi trong khoảng thời gian kể từ giải U19 châu Á trở lại đây, mỗi lúc gặp nhau là 2 người lại gây gổ nên cả hai đã chia tay nhau. Tuy vậy, Saddil lại không chấp nhận được sự thật này, và đã đánh cô bạn gái đến bầm mắt khi cô từ chối sử dụng điện thoại do anh đưa cho. Nguồn tin từ tờ Tribun News cho biết,  bạn gái Ramdani cũng đã đệ đơn tố cáo hành vi bạo lực của tuyển thủ này.

Saddil RamdaniỞ một động thái mới nhất, LĐBĐ Indonesia đã quyết định gọi bổ sung cầu thủ Andik Vermansyah - người từng được mệnh danh là "Messi của Indonesia" để thay thế cho Saddil Ramdani. Ban đầu, do không có phong độ tốt trong màu áo của CLB Kedah nên anh không được triệu tập bởi HLV Bima Sakti. Nhưng với tình thế hiện tại, cơ hội trở lại ĐTQG đã mở ra với tiền vệ 26 tuổi. Đây là lần thứ 3 Vermansyah góp mặt tại một kỳ AFF Cup và anh tỏ ra rất hào hứng với sự bất ngờ này:

"Đây là lần thứ 3 của tôi tại AFF Cup và tôi sẵn sàng cống hiến hết mình cho tuyển Indonesia. Hi vọng rằng, chúng tôi sẽ là nhà vô địch AFF Cup năm nay. Tình trạng của tôi hiện thời là hoàn toàn ổn và không có vấn đề gì".

 Andik Vermansyah

Trong khi đó, HLV Bima Sakti đã rất tin tưởng với quyết định gọi nhân sự bổ sung của mình khi cho rằng Andik Vermansyah là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Indonesia ở AFF Cup 2018 sắp tới.

Đội bóng của Xứ Vạn Đảo đã gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất Đông Nam Á. Đầu tiên là những rắc rối ở vị trí HLV trưởng, và bây giờ lại là tình hình nhân sự. Ở AFF Cup 2018, Indonesia nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Singapore, Philippines và Timor Leste. Trận đấu đầu tiên của họ ở giải năm nay sẽ là chuyến làm khách trên sân của Singapore vào ngày 9/11.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn