Thethao247.vn
  • zalo

NÓNG: Văn Toàn ở lại Việt Nam điều trị chấn thương

28/11/2018 10:30:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không sang Philippines cùng các đồng đội mà ở lại Việt Nam để chữa trị dứt điểm chấn thương.

VIDEO: Bác sĩ Trần Anh Tuấn nói về chấn thương của Văn Toàn

Sau buổi tập chiều ngày 27/11 của, bác sĩ của ĐT Việt Nam là ông Trần Anh Tuấn đã tiết lộ những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cụ thể, cầu thủ người Hải Dương đã được xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI và được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1. Dự kiến, Văn Toàn sẽ mất khoảng 2 tuần để hoàn toàn bình phục và nếu may mắn, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về gặp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình.

Cũng theo lời của bác sĩ Tuấn, Văn Toàn nhiều khả năng vẫn sẽ có mặt trong chuyến làm khách trên sân Panaad của Philippines để trở thành nguồn động viên tinh thần cho các đồng đội. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, tiền đạo người Hải Dương sẽ không bay sang Philippines mà sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam để điều trị dứt điểm chấn thương và cố gắng bình phục kịp thời gian với trận bán kết lượt về.

Văn Toàn Văn Toàn sẽ ở lại Việt Nam để điều trị chấn thương (Ảnh: VnExpress)Đây đều là những tin rất vui nếu như so sánh với những thông tin trước đó đã dự đoán rằng Văn Toàn bị vỡ sụn chêm và buộc phải chia tay AFF Cup 2018. Thậm chí, phía đại diện HAGL còn gửi đơn xin cho Văn Toàn trở về CLB và đưa anh sang Hàn Quốc chữa trị vì lo ngại chấn thương nghiêm trọng.

Trong đội hình của HLV Park Hang-seo, Văn Toàn luôn là một quân bài dự bị chiến lược, và anh cũng luôn chứng tỏ được giá trị của mình mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu. Với lối chơi thông minh, tốc độ và nhiệt huyết, tiền đạo người Hải Dương cũng luôn để lại những ấn tượng rất đẹp trong mắt các CĐV. Không quá khi nói rằng Văn Toàn là một trong những cầu thủ giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhất trong đội hình của U23 Việt Nam trước đây và ĐTQG Việt Nam hiện tại.

Hy vọng, Văn Toàn sẽ kịp bình phục chấn thương và sẽ tiếp tục cùng ĐT Việt Nam chinh phục giấc mơ lần thứ hai vô địch Đông Nam Á cùng ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn