Thethao247.vn
  • zalo

Nhân vật đặc biệt đến 'xem giò' Quang Hải là ai?

22/11/2018 16:35:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, tiền vệ Quang Hải của Việt Nam đã bất ngờ lọt vào mắt xanh của một nhân vật đặc biệt có mặt trên SVĐ Thuwunna.

Video: Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận Myanmar (nguồn: Zing)

Trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam trên SVĐ Thuwunna hôm 20/11 vừa rồi, dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng các khán giả vẫn rất hài lòng với thế trận hấp dẫn mà 2 đội tạo ra. Riêng với ĐT Việt Nam, chúng ta đã tạo ra được một vài những tình huống ăn bàn mười mươi nhưng lần lượt các chân sút như Phan Văn Đức, Quang Hải, hay Trọng Hoàng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong buổi họp báo sau trận, bên cạnh các phóng viên đến tác nghiệp, trong phòng họp báo còn xuất hiện một gương mặt khác. Ông có tên là Ernst Middendorp, hiện đang đảm nhiệm cương vị Giám đốc kỹ thuật của CLB Bangkok United. Trả lời câu hỏi của các phóng viên, ông Middendorp cho biết cả Việt Nam và Myanmar đã có một trận đấu không tồi, và ông có ấn tượng đặc biệt với một cầu thủ của ĐT Việt Nam.

"Cả hai đội bóng chơi rất hay, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Nếu may mắn hơn thì Việt Nam có lẽ đã thắng Myanmar rồi. Tôi thấy đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 19 của ĐT Việt Nam. Anh ấy nhỏ con, nhanh nhẹn và rất khéo léo. Thật ra tôi biết cậu ấy khi có thông tin đội bóng ở Thai League 1 muốn đưa anh ta về thi đấu. Thương vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra vì CLB Hà Nội và Muangthong có cùng một nhà tài trợ".

Quang Hải Sức hút của Quang Hải đang ngày một tăng caoErnst Middendorp là một HLV người Đức. Ông từng có thời gian dẫn dắt CLB Augsburg (mùa giải 2002-2003). Trải qua 31 năm quản lý bóng đá, Ernst Middendorp hiện đang làm việc ở giải Thái League 1 cùng Bangkok United trong vai trò của một Giám đốc kỹ thuật. Bóng đá Việt Nam trong thời gian qua cũng đạt được rất nhiều thành công khi hợp tác cùng một vị GĐKT người Đức khác là Jurgen Gerde. Cũng trong buổi họp báo này, ông Ernst Middendorp tỏ ra thắc mắc khi không thấy ông Jurgen Gerde xuất hiện trong thành phần của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Bất chấp những tin đồn xung quanh việc chuyển nhượng, hiện tại Quang Hải vẫn đang cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ phải giành một chiến thắng có cách biệt lớn hơn chiến thắng của Myanmar trước Malaysia (nếu Myanmar giành chiến thắng ở trận đấu cùng giờ) thì mới có thể giành được ngôi nhất bảng. Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn