Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia đón 'sát thủ' trở lại đối đầu Việt Nam

15/11/2018 11:09:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng ĐT Malaysia sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh trong cuộc đối đầu sắp tới với Việt Nam.

Trước trận đấu có tính chất cực kỳ quan trọng với Việt Nam, ĐT Malaysia đã nhận được một tin rất vui khi họ sẽ có được sự phục vụ trở lại của tiền đạo Mohamadou Sumareh. Đây được coi là một trong những chân sút quan trọng nhất trên hàng công của HLV Tan Cheng Hoe và sự trở lại của anh chắc chắn sẽ giúp khả năng ghi bàn của ĐT Malaysia được cải thiện đáng kể.

Nói về tình hình sức khỏe của Sumareh, HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết: "Ở trận đấu với Lào, chúng tôi không muốn mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tới đây với tuyển Việt Nam".

Bên cạnh những cầu thủ đã có danh tiếng như Safawi Rasid hay Norshahrul Idlan Talaha, Mohamadou Sumareh cũng là cái tên được chú ý trong đội hình của Malaysia. Anh là trường hợp cầu thủ nhập tịch đầu tiên của ĐT nước này góp mặt ở 1 kỳ AFF Cup. Dù năm nay mới 24 tuổi nhưng Sumareh đã có kinh nghiệm 5 năm chơi bóng tại giải VĐQG Malaysia. Trong 4 trận thi đấu trong màu áo ĐTQG Malaysia, Sumareh cũng đã có được 2 bàn thắng.

Sumareh Sự trở lại của Sumareh sẽ khiến hàng công của Malaysia nguy hiểm hơn rất nhiều

Điểm mạnh nhất của tiền đạo gốc Gambia này chính là tốc độ, sức mạnh và khả năng chơi xông xáo, cán lướt. Sự vắng mặt của Sumareh trong trận đấu với Lào cũng chính là một phần nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe gặp khó trong việc đi tìm mảnh lưới đối phương.

Trong trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình, nếu như có được sự phục vụ của Sumareh, Malaysia sẽ có thêm những phương án tấn công cực kỳ đáng lo ngại. Cầu thủ được CĐV Malaysia đặt cho biệt danh "Tia chớp đen" là một mũi khoan nguy hiểm bên phía cánh phải, và chắc chắn Đoàn Văn Hậu sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Trước đó, chiều 14/11, toàn bộ các thành viên của ĐT Malaysia đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận ở loạt trận tiếp theo tại vòng bảng AFF Cup 2018 với chủ nhà Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ có khoảng 2 ngày để làm quen với khí hậu và điều kiện thi đấu tại Việt Nam trước khi bước vào trận đấu chính thức. Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Malaysia được đánh giá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí dẫn đầu bảng A.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn