Thethao247.vn
  • zalo

LINK xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia, 19h30 ngày 24/11

24/11/2018 18:27:00 (GMT+7) Thế Trung

Cập nhật LINK xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia lúc 19h30 ngày 24/11, trận đấu thuộc lượt trận cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Trận đấu này sẽ có ý nghĩa quyết định trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng.

Việt Nam vs Campuchia: Trận đấu quyết định ngôi đầu bảng

>>> Link trực tiếp Việt Nam vs Campuchia TẠI ĐÂY, 19h30 ngày 24/11 <<<

Trận hòa trên sân của Myanmar đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo thất thế trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng A. Chính vì thế, để vượt qua được Myanmar, Việt Nam sẽ phải có được chiến thắng trước Campuchia với cách biệt lớn hơn chiến thắng của Myanmar trong chuyến làm khách đến sân của Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia). Đây cũng sẽ chính là câu trả lời của HLV Park Hang-seo về độ hiệu quả của các tiền đạo sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong cuộc chạm trán với Myanmar.

>>> Nhận định Việt Nam vs Campuchia: Quyết giành ngôi đầu bảng

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên kênh nào?

Trong 5 lần gặp nhau ở AFF Cup, chúng ta toàn thắng, chỉ để lọt lưới 4 lần và ghi tới 29 bàn thắng (trong đó có những chiến thắng rất đậm với các tỉ số 9-2 và 9-1). Ở AFF Cup năm nay, dù đã có rất nhiều tiến bộ nhưng nếu để nhận xét thì Campuchia vẫn chưa phải là đối thủ xứng tầm với ĐT Việt Nam

Tình hình nhân sự:

Việt Nam: Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có thể được cho nghỉ vì đã dính 1 thẻ vàng. Còn lại không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Campuchia: Đầy đủ lực lượng

Dự đoán: Việt Nam 3-0 Campuchia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn