Thethao247.vn
  • zalo

Lê Thụy Hải: 'Ông Park Hang-seo chỉ may mắn với U23 thôi'

29/10/2018 16:55:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Ông Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang-seo chỉ có duyên với lứa cầu thủ U23, còn ĐTQG sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Sau những thành công vang dội liên tiếp với lứa cầu thủ U23 ở VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đang đứng trước sức ép và sự kỳ vọng cực kỳ lớn khi dẫn dắt  ĐTQG Việt Nam bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm nay là AFF Suzuki Cup 2018.

Với lực lượng hiện tại, giới chuyên môn đánh giá chiến lược gia người Hàn Quốc đang sở hữu trong tay một đội hình cực kỳ đồng đều và có khả năng làm nên chuyện tại giải năm nay. Tuy nhiên, theo ông Lê Thụy Hải, tham vọng vô địch của đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thử thách không hề đơn giản. Thậm chí, giấc mơ lần thứ hai lên ngôi ở AFF Cup chưa chắc đã trở thành sự thật.

"Phải nói thật lòng tôi luôn mong đội bóng của mình hay lên nhưng tại AFF Cup lần này tôi nghĩ ông Park Hang-seo sẽ khó khăn đấy. Ông Park duyên hay may mắn có lẽ chỉ với lứa cầu thủ U23 thôi, nếu cứ bốc lên đòi hỏi cầu thủ quá cao, lãnh đạo, báo chí dư luận cũng khen quá.

Park hang-seo HLV Park Hang-seo đang đứng trước nhiều thử thách lớn ở AFF Cup 2018Ở ĐTQG, thời gian HLV Park Hang Seo làm việc chính thức chưa nhiều. Với quỹ thời gian chuẩn bị ngắn như vậy tôi nghĩ ông Park chưa thể đẩy khối lượng lên ngay được, cầu thủ vừa nghỉ giải V-League, cần thời gian hồi phục để trở lại bình thường rồi bắt nhịp vào lại".

Chiều ngày 29/10, ĐT Việt Nam đã để thua trong trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước đối thủ Seoul E-land. Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình gần như là ưng ý nhất của mình, và các cầu thủ Việt Nam cũng là những người chơi hay hơn. Tuy nhiên, dứt điểm vẫn là vấn đề với các chân sút Việt Nam khi lần lượt Anh Đức và Công Phượng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Không những thế, hàng thủ của chúng ta cũng đã không giữ được sự tập trung khi để thủng lưới 2 bàn thua ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Theo lịch dự kiến, toàn đội sẽ quay trở về Việt Nam vào ngày 30/10. Cả đội sẽ tiếp tục luyện tập trong nước và theo lời HLV Park Hang-seo, ông sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức vào ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Đối thủ của chúng ta trong trận đấu mở màn chiến dịch vô địch Đông Nam Á sẽ là đội tuyển Lào.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn