Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park đấu khẩu quyết liệt với HLV Myanmar vì Công Phượng

20/11/2018 22:03:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, đã có những giây phút người ta ghi lại được HLV Park Hang-seo tỏ ra rất gay gắt với HLV đối phương Antoine Hey.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 3 ở AFF Cup 2018 khi làm khách trên sân của Myanmar. Đây là một trận đấu mà có thể nói các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi tốt nhất kể từ đầu giải. Không chỉ duy trì được sự chắc chắn của hàng phòng ngự, rất nhiều lần các chân sút Việt Nam đã có cơ hội mười mươi để ghi bàn, nhưng đáng tiếc là đều không thể tận dụng. Đặc biệt là Văn Toàn đã có một lần đưa được bóng vào lưới, nhưng vì nhận định sai lầm của trọng tài mà đã không được công nhận.

CP Công Phượng nhận được sự chăm sóc quyết liệt

Bên cạnh điểm nhấn là quyết định sai lầm của trọng tài, trận đấu diễn ra trên sân Thuwunna còn khiến người ta nhớ đến vì sự quyết liệt, đặc biệt là từ phía chủ nhà Myanmar. Đã không ít lần các cầu thủ Myanmar có những pha tranh chấp, truy cản quá mức cần thiết với Việt Nam. Trong số đó, một tình huống khi Công Phượng bị phạm lỗi đã khiến cho HLV Park Hang-seo vô cùng bất bình. Thậm chí, người ta đã ghi lại được chiến lược gia người Hàn Quốc có "lời qua tiếng lại" gay gắt với HLV trưởng của Myanmar là Antoine Hey, khiến trọng tài thứ 4 phải can thiệp.

Park HLV Park đã không giữ được sự bình tĩnh. Ảnh: Tuấn Hữu (Khampha)

HLV Park Hang-seo tỏ ra khó chịu với việc các cầu thủ Myanmar chơi quyết liệt quá mức với Công Phượng. Ông yêu cầu trọng tài cần nặng tay hơn trong các quyết định. HLV Antonie Hey thì bực tức với tiền đạo của Việt Nam, ông muốn trọng tài rút thể vàng với cầu thủ xứ Nghệ. Thấy vậy, HLV Park Hang-seo lập tức xông đến, phản ứng gay gắt với nhà cầm quân của Myanmar để bảo vệ Công Phượng. Đôi bên đã lời qua tiếng lại khá gay gắt, trọng tài thứ tư phải đứng ra hạ nhiệt những cái đầu nóng.

HLV Park Ông đã có 'lời qua tiếng lại' với Antoine Hey. Ảnh: Tuấn Hữu (Khampha)

HLV Park Trọng tài thứ 4 đã phải can thiệp sự gay gắt giữa 2 HLV. Ảnh: Tuấn Hữu (Khampha)

Với trận hòa này, Việt Nam vẫn đang xếp thứ hai ở bảng A và vẫn xếp sau Myanmar vì kém về hệ số bàn thắng. Ở lượt trận cuối, khi được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn trận thắng của Myanmar trước Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia). Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
Myanmar Myanmar
3 2 1 0 7 2 5 7
Việt Nam Việt Nam
3 2 1 0 5 0 5 7
Malaysia Malaysia
3 2 0 1 4 3 1 6
Campuchia Campuchia
3 1 0 2 4 6 -2 3
Lào Lào
4 0 0 4 3 12 -9 0

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn