Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo tung bài cực lạ trong buổi tập của ĐTVN

11/11/2018 18:06:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều ngày 11/11 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tập theo một giáo án vô cùng đặc biệt.

VIDEO: Phần thi đá xà ngang vui vẻ của các cầu thủ

Sau một ngày được nghỉ hoàn toàn sau chuyến làm khách trên đất Lào, chiều ngày 11/11, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục quay lại với lịch tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở AFF Cup 2018.

Nhìn chung, không khí của các cầu thủ trong buổi tập này là rất thoải mái. Chiến thắng trong trận ra quân ngay trên sân của ĐT Lào đã giúp toàn đội phần nào giảm bớt được áp lực. Cũng vì mới trở lại sau 1 ngày nghỉ trọn vẹn xả hơi nên HLV Park Hang-seo cũng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ về thể lực, và sau đó chủ yếu tập trung vào các bài tập chiến thuật.

Một điều vô cùng đặc biệt trong buổi tập chiều 11/11, đó chính là phần chia đội đá đối kháng 10 đấu 10. Các cầu thủ được chia làm 2 đội, một bên gồm Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Hậu, Quang Hải,... Bên còn lại gồm Văn Toàn, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hồng Duy,... Theo ghi nhận, các cầu thủ di chuyển và thi đấu rất tự do, không theo những vị trí cố định của từng người. Thậm chí, thủ thành Đặng Văn Lâm còn được đá ở vị trí tiền đạo. Anh vẫn giữ thói quen liên tục hò hét, "chỉ đạo" các đồng đội. Đáng chú ý, hai bên chỉ thi đấu trong diện tích nửa sân với mục đích chính là tăng khả năng thoát pressing và đẩy cao tốc độ cũng như sự nhuần nhuyễn trong những tình huống phối hợp tấn công.

Đến cuối buổi tập, cả đội thư giãn bằng cuộc thi đá xà ngang. Đội trưởng Văn Quyết sau khi gặp phải chấn thương nhẹ ở trận gặp Lào dường như đã hoàn toàn bình phục. Anh chính là người thể hiện kỹ năng tốt nhất trong phần thi này. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh lại là người "kém" nhất khi liên tục không thể sút trúng mục tiêu. Tuy vậy, khoảng thời gian vui vẻ cuối buổi tập đã mang đến rất nhiều tiếng cười và sự thân thiết giữa các cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trong những ngày tới. Ở đây, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cầu thủ sẽ có được sự chuẩn bị ưng ý nhất để hướng đến trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2018. Đó chính là cuộc tiếp đón các cầu thủ Malaysia trên "chảo lửa" Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn