Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo từ chối bắt tay đối thủ sau trận đấu

21/11/2018 09:25:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Không chỉ dừng lại ở cuộc đấu khẩu gay gắt, sau trận đấu, ông Park Hang-seo đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 3 ở AFF Cup 2018 khi làm khách trên sân của Myanmar. Đây là một trận đấu mà có thể nói các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi tốt nhất kể từ đầu giải. Không chỉ duy trì được sự chắc chắn của hàng phòng ngự, rất nhiều lần các chân sút Việt Nam đã có cơ hội mười mươi để ghi bàn, nhưng đáng tiếc là đều không thể tận dụng. Đặc biệt là Văn Toàn đã có một lần đưa được bóng vào lưới, nhưng vì nhận định sai lầm của trọng tài mà đã không được công nhận.

Không chỉ có trọng tài, trận đấu trên sân Thuwunna còn đáng chú ý vì những tình huống quyết liệt quá mức cần thiết. Đã không ít lần các cầu thủ Myanmar có những pha tranh chấp, truy cản quá mức cần thiết với Việt Nam. Trong số đó, một tình huống khi Công Phượng bị phạm lỗi đã khiến cho HLV Park Hang-seo vô cùng bất bình. Người ta thậm chí còn ghi lại được hình ảnh chiến lược gia người Hàn Quốc có "lời qua tiếng lại" gay gắt với HLV trưởng của Myanmar là ông Antoine Hey, khiến trọng tài thứ 4 phải can thiệp.

Park 2 vị HLV đã có màn đấu khẩu trên sân bóng (Ảnh: VnExpress)

Sự bức xúc đến từ cả lối chơi của đối phương lẫn công tác trọng tài đã khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra căng thẳng, ngay cả khi trận đấu đã kết thúc. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông Antoine Hey đã đi sang khu vực của BHL Việt Nam để bắt tay. Tuy nhiên, ông Park Hang-seo vẫn tiếp tục đứng ngoài đường biên mà không vào trong để bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cử đội trưởng Quế Ngọc Hải sang "đáp lễ" đối phương để giữ phép lịch sự.

Ngọc Hải Thay vào đó, ông cử đội trưởng Quế Ngọc Hải sang đáp lễ để giữ phép lịch sự (Ảnh: VnExpress)

Chỉ có được 1 điểm, Việt Nam vẫn đang xếp thứ hai ở bảng A và vẫn xếp sau Myanmar vì kém về hệ số bàn thắng. Ở lượt trận cuối, khi được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn trận thắng của Myanmar trước Malaysia (trong trường hợp Myanmar thắng Malaysia). Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tới.

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
Myanmar Myanmar
3 2 1 0 7 2 5 7
Việt Nam Việt Nam
3 2 1 0 5 0 5 7
Malaysia Malaysia
3 2 0 1 4 3 1 6
Campuchia Campuchia
3 1 0 2 4 6 -2 3
Lào Lào
4 0 0 4 3 12 -9 0

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn