Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tiếp tục đi tìm người thay thế Văn Thanh

Thứ năm, 18/10/2018 12:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với sự vắng mặt của Văn Thanh, ông Park Hang-seo đang thử nghiệm rất nhiều những phương án khác nhau ở vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 18/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập tiếp theo trong chuyến tập huấn 2 tuần tại Trung tâm huấn luyện Paju, Hàn Quốc. Tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ chú trọng vào việc tổ chức lối chơi và tăng cường sự nhuần nhuyễn trong những pha phối hợp của các cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc kỳ vọng khoảng thời gian tập huấn ở nước ngoài sẽ giúp các cầu thủ đạt được điểm rơi phong độ đúng vào thời điểm AFF Cup 2018 khởi tranh.

Trong số 30 cầu thủ tham dự chuyến tập huấn này, ông Park Hang-seo đã không thể điền tên hậu vệ phải cực kỳ quan trọng Vũ Văn Thanh. Cầu thủ của HAGL đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và dự kiến sẽ mất tới 6 tháng để hồi phục. Chính vì thế, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang phải thử nghiệm rất nhiều các phương án khác nhau để tìm ra người phù hợp nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Theo thông tin từ buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo đã tiếp tục thử nghiệm thêm một cầu thủ nữa cho vị trí này đó là Minh Vương. Dù đã thi đấu ngày một khởi sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng với tình hình hiện tại, Minh Vương cũng phải sẵn sàng cho những vai trò khác trái sở trường.

Trước đó, ông Park Hang-seo cũng đã thử tiền đạo Phan Văn Đức đá trám vào khoảng trống mà Văn Thanh để lại. Và thực tế, trong tay HLV người Hàn Quốc cũng còn những cầu thủ phòng ngự khác có thể đảm nhiệm vị trí ở hành lang cánh phải như Quế Ngọc Hải, Đinh Viết Tú hay Phạm Văn Thành. Chưa rõ tính hiệu quả của các phương án này ra sao, nhưng theo lời khẳng định của ông Park, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có một hậu vệ phải như ý để thay thế Văn Thanh ở AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng