Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo sắp trở lại Việt Nam

23/09/2018 17:45:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc sắp kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà, và sẽ trở lại Việt Nam để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.

Chỉ ít ngày nữa, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép của ông tại quê nhà Hàn Quốc. Cụ thể, quãng nghỉ sau ASIAD 2018 của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ kế thúc trong tuần tới, và ông sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 27/9.

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự lẫn VFF lên kế hoạch chi tiết hơn cho AFF Cup 2018 sắp diễn ra vào tháng 11 tới đây. Dù trước khi nghỉ phép, ông thầy người Hàn Quốc có nói rằng kế hoạch về quá trình chuẩn bị đã được lên cực kỳ rõ ràng, tuy nhiên, việc V-League 2018 phải tạm hoãn và không kết thúc theo thời gian dự kiến sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị này.

Park Kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup của HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng từ V-League

Dường như, ông Park Hang-seo lại bị đẩy vào thế khó khi thêm một lần những kế hoạch của ông cho một giải đấu lớn phải chạy đua với thời gian. Còn nhớ, ông và các học trò đã phải vất vả như thế nào khi tập trung đội tuyển trước ASIAD 2018 vì lịch thi đấu của các cầu thủ tại giải VĐQG là quá dày đặc. Gần như họ không có quãng nghỉ nào thực sự để hồi phục thể lực.

Hiện tại, V-League 2018 vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc. Trong khi chức vô địch đã sớm thuộc về Hà Nội thì cuộc đua trụ hạng vẫn còn diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Chắc chắn những trận đấu cuối cùng này sẽ đòi hỏi rất nhiều thể lực và sự quyết tâm của các cầu thủ, và nó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang-seo cho AFF Cup 2018.



Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn